Top 5 cách lấy sỉ quần áo Thái Lan giá gốc chất lượng

5/5 - (1 vote)

Lấy được nguồn hàng quần áo Thái Lan giá sỉ luôn là điều mà các chủ shop kinh doanh mong muốn. Bởi điều này giúp giảm thiểu chi phí đầu vào và lời cao. Nội dung dưới đây sẽ gợi ý một số cách nhập quần áo Thái Lan giá gốc.

Tại sao nên nhập quần áo Thái Lan giá sỉ

Được biết quần áo Thái Lan là một trong những kho hàng sỉ mà nhiều người muốn nhập. Bởi khi đến đây, người mua sẽ bất ngờ trước một “biển” đồ đa dạng, phong phú. Một sản phẩm có cùng ý tưởng thiết kế nhưng sở hữu đến hơn mười màu khác nhau.

Thế nên, bạn có thể hoàn toàn chọn được một thiết kế, màu sắc theo ý thích của mình. Đối với những người kinh doanh, nguồn hàng nhiều sẽ làm phong phú danh sách bán hàng của bạn. 

quần áo thái lan

Hơn thế nữa, hàng quần áo Thái Lan có chất lượng thuộc top cao. Nhiều người đánh giá nó tốt hơn so với các sản phẩm quần áo Trung Quốc. Vải được may tỉ mỉ, cắt tỉa gọn gàng và có chất lượng vượt trội. Đặc biệt, quần áo có giá tương đối rẻ và phù hợp. Do vậy, nếu muốn nhập hàng bán có kiếm lời thì có thể nghĩ ngay đến quần áo sỉ Thái Lan. 

Xem thêm: Nguồn hàng quần áo trẻ em Thái Lan

Nên nhập những loại quần áo Thái Lan nào?

Quần áo đến từ Thái Lan rất phong phú nhưng không phải mặt hàng nào cũng bán có lời. Bạn cần xem xét đối tượng khách hàng mình bán, sở thích và điều kiện kinh tế thế nào.

lấy sỉ quần áo thái lan ở đâu
Nhập quần áo Thái Lan loại nào để kinh doanh

Những yếu tố này sẽ giúp nhà bán lấy được các sản phẩm quần áo tiềm năng và bán có lời cao. Một số mẫu mã bán hàng mà bạn có thể cân nhắc chọn như:

  • Đồ bộ Thái Lan: Đồ bộ Thái Lan mang đến cho người dùng một cảm giác thư thái, dễ chịu. Sản phẩm đồ bộ được may từ chất vải dịu nhẹ, mềm mịn, rộng rãi.
  • Quần áo thun nam nữ, trẻ em: Các mẫu mã áo thun Thái Lan cũng là một lựa chọn kinh doanh tuyệt vời bạn nên nghĩ đến. Bởi các loại áo thun thường dễ mặc, thoải mái và phù hợp với nhiều hoạt động thường ngày. 
  • Quần jean, quần short: Các loại quần Thái Lan bạn cũng có thể nhập về như quần short, quần jean. Đối tượng mua hàng thường là sinh viên, người chuộng phong cách cá tính. 
  • Các loại đầm, váy: Đầm ngủ, đầm công sở, đầm đi tiệc là các sản phẩm chuộng người sử dụng. Đặc biệt là những bạn nữ trên 18 tuổi. Kiểu dáng đầm váy Thái Lan khá phong phú và hợp thời. 

Ngoài ra, còn có nhiều loại quần áo khác bạn có thể nhập về bán lại. Chẳng hạn như quần áo lót, áo hai dây, áo ba lỗ, quần áo thể thao… 

Cách lấy sỉ quần áo Thái Lan giá gốc uy tín nhất

Biết cách nhập sỉ quần áo Thái Lan giúp bạn thu về nguồn lợi lớn khi bán ra. Để kinh doanh có lời thì điều đầu tiên chủ shop cần làm là tìm nguồn hàng giá gốc.

nguồn hàng quần áo thái lan

Dưới đây là gợi ý một số cách thức lấy quần áo Thái Lan giá gốc bạn nên lưu ý: 

Sang Thái Lan đánh hàng

Các chủ shop lớn nhỏ luôn có ý định sang Thái Lan lấy quần áo giá sỉ trực tiếp. Các địa điểm bỏ sỉ quần áo Thái Lan bạn có thể hướng đến như chợ và trung tâm mua sắm. Theo đó, bạn có thể tìm hiểu kỹ hình thức này qua nội dung dưới đây. 

Lấy sỉ quần áo Thái Lan tại các khu chợ

Các khu chợ Thái Lan luôn là địa điểm nhập sỉ quần áo lý tưởng. Bởi tại đây có rất nhiều gian hàng khác nhau. Mỗi gian hàng kinh doanh nhiều chủng loại, mẫu mã quần áo đa dạng. Tìm kiếm sản phẩm giữa nhiều gian hàng giúp bạn chọn được nguồn quần áo giá sỉ, chất lượng. 

  • Chợ Chatuchak: Đây là khu chợ quần áo sỉ ở Thái Lan lớn mở cửa vào 8 giờ sáng, đóng vừa 7 giờ tối vào cuối tuần. Nếu đến đây trong tuần thì sẽ không mua được quần áo. Tại đây, bạn có thể khám phá sản phẩm đến từ ơn 15000 gian hàng. Chỉ cần mua từ trên 3 sản phẩm là bạn sẽ có được mức giá nhập hàng cực rẻ. 
  • Chợ Pratunam: Ngoài ra, bạn cũng có thể xếp lịch để đến chợ Pratunam. Khu chợ này bán suốt cả tuần và đến vào thời gian nào cũng được. Các mặt hàng quần áo nhập sỉ tại đây có chiết khấu rất cao. Khi bán lại, các chủ shop sẽ thu được khoản lợi nhuận khá cao. 
bán buôn quần áo thái lan
Các khu chợ Thái Lan luôn là địa điểm nhập sỉ quần áo lý tưởng

Tìm nguồn hàng quần áo Thái Lan tại các trung tâm thương mại

Một địa điểm mà bạn sẽ tìm được nguồn hàng quần áo cao cấp giá sỉ đó là trung tâm thương mại. Một số trung tâm mua sắm quần áo có tiếng ở Thái như Gaysorn, Siam Paragon, MBK… Hàng năm, các trung tâm có các chương trình ưu đãi cực lớn. Khi đến vào thời điểm này thì bạn sẽ sắm được cho mình các sản phẩm giá rẻ cao cấp.

trung tâm thương mại
Quần áo phong phú tại các trung tâm thương mại Thái Lan

Tuy nhiên, khi nhập hàng ở đây thì có thể giá bán ra không lời nhiều. Bên cạnh đó, bạn phải tốn nhiều phí đi lại, ăn ở khi chọn mua hàng ở các trung tâm này. Bởi chúng thường có vị trí ở thành phố lớn. 

Xem thêm: Sỉ hàng tiêu dùng Thái Lan

Lấy hàng trên các website thương mại điện tử

Nguồn hàng quần áo Thái Lan online cũng đa dạng, phong phú không kém khu chợ ở Thái. Bạn có thể nhập về bất cứ mặt hàng nào từ đồ bộ, đồ ngủ, đồ lót, đồ công sở… Các website nhập quần áo Thái phổ biến bạn có thể tìm hiểu như We Love Shopping, Lazada… 

nguồn hàng quần áo thái lan online

Tuy nhiên, khi mua hàng Thái Lan online, bạn phải chấp nhận việc không thể kiểm tra chất vải, đường may. Do vậy, nếu không biết chọn hàng và không tìm được shop uy tín thì rủi ro về hàng kém chất lượng rất cao. 

Mua sỉ quần áo Thái Lan tại các chợ đầu mối ở Việt Nam

Các chợ đầu mối ở Việt Nam hiện nay cũng có nguồn sỉ quần áo Thái Lan phong phú. Trong đó có thể đề cập đến như chợ An Đông, chợ Bà Chiểu, chợ Phạm Văn Hai… 

Khi chọn hàng tại đây, bạn sẽ trực tiếp kiểm được chất lượng, chất vải của sản phẩm. Hơn nữa có thể trả giá rõ ràng với nhà bán để có nguồn quần áo giá gốc.

chợ quần áo thái lan

Tuy vậy, dù có trả giá thì giá cũng sẽ cao hơn vì đã qua nhiều trung gian nhập hàng. Ngoài ra, sự đa dạng sản phẩm sẽ không bằng khi nhập ở chợ Thái hoặc trên website. 

Sử dụng dịch vụ order hộ hàng Thái Lan tại SSJC

Nhiều chủ shop thời gian gần đây đã chuyển sang dùng dịch vị đặt hàng hộ Thái Lan. Bởi dịch vụ này sẽ giúp khách hàng khắc phục được các nhược điểm từ các cách mua hàng khác. Chẳng hạn như:

  • Giúp bạn tìm được quần áo chất lượng ở các shop uy tín. 
  • Mức giá quần áo Thái luôn thấp, tận gốc và bán có lời cao. 
  • Không cần phải tốn tiền ăn uống, đi lại như đi nhập hàng trực tiếp ở Thái Lan.
  • Muốn mua hàng khi nào cũng được khi chỉ cần liên hệ với công ty.

Một trong số các đơn vị order hộ hàng Thái Lan uy tín hàng đầu đó là SSJC. Công ty chuyên nhận mua các mặt hàng quần áo Thái từ bình dân đến cao cấp.

nhập quần áo thái lan giá sỉ

Các sản phẩm mà SSJC nhập về luôn có chất lượng tốt, được kiểm tra kỹ lưỡng. Vì thế, các loại quần áo luôn đảm bảo chất vải tốt, đường may cẩn thận, chuyên nghiệp. Chưa hết, thời gian về hàng của SSJC rất nhanh, giúp bạn có ngay hàng để bán. Chỉ từ 2 – 3 ngày là các chủ shop đã có hàng để bán cho khách hàng. 

Những lưu ý khi nhập quần áo Thái Lan

Bên cạnh các cách lấy sỉ giá tốt như trên, để bán hàng có lời thì khách hàng cần lưu ý nhiều việc. Những điều này giúp bạn luôn đảm bảo được lợi nhuận kinh doanh. Cũng như không bị tồn kho các mặt hàng quần áo. Cụ thể như sau:

  • Lựa chọn đúng các địa điểm lấy sỉ quần áo Thái Lan. Làm sao để vừa có mặt hàng tốt vừa có giá gốc. Như vậy sẽ giúp bạn lời cao và có thể cạnh tranh với các shop khác.
  • Lấy nhiều sản phẩm với chủng loại, kiểu dáng khác nhau, đặc biệt hợp xu hướng thị trường. 
  • Chủ yếu lấy các sản phẩm phù hợp với đối tượng bán hàng mà mình hướng đến. Chẳng hạn như nên tìm hiểu sở thích họ là gì, làm nghề gì, nhu cầu thế nào… Điều này sẽ giúp bạn đánh trúng tâm lý người dùng và bán được nhiều hàng.
  • Trong vài lần đầu tiên, bạn không nên nhập về quá nhiều hàng, mà chỉ nên nhập thử vài mẫu. Việc này sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng tồn kho lâu dài. Bởi các mặt hàng quần áo rất dễ lỗi thời. 
  • Đừng nên ham nguồn hàng có giá quá rẻ mà không quan tâm đến chất lượng. bạn nên nhớ phải chọn sản phẩm giá cả đi đôi với chất lượng. 

Bài viết đã gửi đến bạn đọc các thông tin lấy sỉ quần áo Thái Lan hữu ích. Hy vọng các chủ shop có thể chọn được cho mình nguồn hàng tốt, giá cả rẻ. Nếu còn quan tâm vấn đề gì thì bạn hãy gọi ngay vào hotline của SSJC để được giải đáp.