Top 3 cách nhập đồ chơi xe máy Thái Lan về Việt Nam

5/5 - (1 vote)

Bạn muốn nhập đồ chơi, phụ tùng xe máy Thái Lan trực tiếp từ Thái về Việt Nam để kinh doanh hoặc sử dụng? Chỉ cần tham khảo tham khảo những cách mà SSJC gợi ý sau, chắc chắn đơn hàng của bạn sẽ mua được là chính hãng, giá tận gốc.

Top 3 cách nhập đồ chơi xe máy Thái Lan chính hãng

Hiện nay có rất nhiều cách giúp bạn có thể nhập đồ chơi xe máy Thái Lan hay các loại phụ tùng của xe. Bạn cũng có thể mua trực tiếp ở thị trường Việt Nam, tuy nhiên ở Việt Nam rất khó để tìm được nhà cung cấp uy tín, hàng chính hãng và giá thành thường là cao. Do vậy SSJC sẽ gợi ý đến bạn cách nhập đồ chơi xe máy từ Thái Lan trực tiếp, không cần phải thông qua một đơn vị kinh doanh nào.

Nhập đồ chơi xe Thailand trực tiếp

Sang Thái Lan bạn nên ghé hai khu chợ này: Chợ Khlong Thom (chợ đèn pin), Chợ Poonsub. Tại đây, có rất nhiều nhà cung cấp bán các loại đồ chơi cho đến phụ tùng, phụ kiện dành cho xe máy, xe ô tô với giá thành rất rẻ. Đặc biệt, bạn có thể mua hàng mới 100% hoặc hàng secondhand đều được, chất lượng của chúng đều được nhà cung cấp đảm bảo. 

chợ bán đồ chơi xe máy thái lan

Khi sang Thái Lan đánh hàng và nhập các loại phụ tùng xe máy Thái Lan trực tiếp, bạn cần nắm những lưu ý như:

  • Hãy mua sỉ để có giá tốt nhất.
  • Bạn có thể mặc cả với nhà cung cấp và lưu ý là xin contact nếu như có nhu cầu nhập hàng lần thứ hai. Lần sau bạn sẽ không cần phải sang Thái cũng có thể nhập hàng được trực tiếp thông qua dịch vụ mua hộ.
  • Hãy tìm hiểu thật kỹ sản phẩm mà mình muốn mua, có những con ốc con vít, hoặc những đầu xe, đuôi xe thường sẽ có kinh kích thước khác nhau, bạn cần phải biết rõ kích thước của mình cần mua.

Mua đồ chơi xe máy Thái Lan trên các website ở Thái

Đối với hình thức online, bạn không cần phải sang tận Thái mà hãy truy cập vào những website order hàng Thái như Lazada Shopee hoặc một số trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Line của Thái Lan để tìm nhà cung cấp.

Tại đây, có rất nhiều nhà cung cấp chuyên bán các mẫu phụ tùng, đồ chơi xe máy, xe ô tô Thái Lan với giá rất rẻ. Bạn là người mua trực tiếp và giao dịch với nhà cung cấp nên bạn có thể thương lượng giá và mua được hàng chính hãng. 

đồ chơi xe thailand
Lazada Shopee bán nhiều mẫu đồ chơi xe từ Thái Lan

Khi nhập phụ tùng đồ chơi xe Thái Lan bằng cách này hãy lưu ý những điều sau: 

  • Mua hàng online nếu như tìm nguồn không đúng rất dễ mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng do vậy cần phải kiểm tra nguồn trước khi giao dịch.
  • Việc đổi trả hàng rất khó khăn, thậm chí còn phát sinh thêm phí do vậy hãy chắc chắn rằng sản phẩm mình đang mua là chính xác.
  • Muốn nhập được phụ tùng xe máy Thái Lan bằng cách này, bạn cần chuẩn bị kiến thức kinh nghiệm và những yếu tố để mua hàng online.

Nhập đồ chơi xe Thái qua dịch vụ của SSJC

Cách nhập phụ tùng xe máy Thái Lan hiệu quả nhất hiện nay đó là thông qua dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan của SSJC. Bạn không cần phải sang tận Thái, bạn cũng không cần phải đau đầu vì những thủ tục hay giao dịch online. Chỉ cần gửi yêu cầu muốn nhập mặt hàng nào từ bên Thái hãy gửi cho nhân viên mua hàng của SSJC, gửi contact từ nhà cung cấp, nhân viên sẽ hỗ trợ mua hàng hàng chính hãng giá tận gốc.

Quy trình nhập hàng rất đơn giản, chỉ cần làm theo các bước sau, chắc chắn đơn hàng phụ tùng xe máy, đồ chơi xe máy Thái Lan của bạn sẽ được ship về Việt Nam an toàn và nhanh chóng nhất.

Bước 1: Gửi yêu cầu

Chúng tôi cần biết được rằng, bạn muốn nhập mặt hàng nào, cụ thể ra sao có hình ảnh không, có nhà cung cấp chưa. Nếu bạn chưa có nhà cung cấp hay chưa có nguồn hàng uy tín, hãy yêu cầu nhân viên công ty SSJC hỗ trợ chia sẻ nguồn hàng. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ những nguồn hàng đã hợp tác trước đây, giúp cho khách có được nguồn uy tín và giá rẻ.

Bước 2: Thanh toán 100% tiền hàng

Người mua tại Việt Nam sẽ nhận được hóa đơn từ nhà cung cấp. Lúc này người mua buộc phải thanh toán 100% thì nhà cung cấp mới ship hàng. Tiền của nhà cung cấp cần thanh toán đó là tiền baht Thái, nhưng khách chỉ cần chuyển tiền Việt cho công ty SSJC, công ty sẽ hỗ trợ khách chuyển tiền và thanh toán bằng tiền Thái an toàn nhanh, chóng nhất.

đồ chơi xe máy thái lan
SSJC – dịch vụ nhập hàng Thái phí 0đ

Bước 3: Nhận phụ tùng xe máy Thái Lan tại Việt Nam

Đơn hàng của bạn sẽ được chuyển từ Thái về Việt Nam sau 2 đến 6 ngày làm việc. Phụ tùng thường có cân nặng rất lớn hoặc có khối lượng rất lớn, do vậy chúng tôi sẽ tính chi phí bằng cách cân lên hoặc đo kích thước. Hàng nặng sẽ được giảm giá ưu đãi nhất, cực phí thấp nhất cho thời điểm hiện nay đó là 40.000đ trên một ký.

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách nhập nhập đồ chơi chơi xe máy Thái Lan mà SSJC gợi ý trên. Nếu cần được hỗ trợ, hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên để mua được hàng chính hãng giá rẻ.