Nhập hàng Thái Lan về Việt Nam ở đâu uy tín giá rẻ

5/5 - (1 vote)

Nhập hàng Thái Lan ở đâu tiết kiệm chi phí, hiệu quả cao? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ bạn đọc những thông tin cần thiết về nguồn hàng Thái Lan nhập khẩu uy tín về bán buôn tại Việt Nam.

Lý do nên nhập hàng Thái Lan

Từ những thập niên 90, hàng Thái Lan đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam và sớm trở thành một trong những nguồn hàng hóa thiết yếu trong đời sống của người Việt.

Không chỉ đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng, đa dạng, phong phú về chủng loại cùng mức giá cạnh tranh phù hợp, hàng Thái Lan còn rất an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy, nhập hàng Thái Lan về bán buôn tại Việt Nam là lựa chọn kinh doanh lý tưởng, đem lại nguồn lãi lớn cho nhiều chủ kinh doanh hiện nay.

Nhập hàng Thái Lan

Nhập hàng Thái Lan ở đâu?

Là một trong những nơi cung cấp hàng hóa khổng lồ trong khu vực Đông Nam Á, tại Thái Lan, thương nhân có thể tìm mua bất kỳ mặt hàng nào theo sở thích với giá cả phải chăng. Tuy nhiên, nguồn hàng này được chia thành các khu riêng biệt thuận tiện cho thương nhân, du khách quốc tế có thể chọn lựa được những địa chỉ nhập hàng Thái Lan khác nhau.

Nhập hàng thời trang Thái Lan

Với các món hàng thời trang như quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện,… người mua nên tìm đến các khu chợ bán sỉ như chợ Bobe, Pratunam, Platinum. Hầu hết các khu chợ này đều có quy mô lớn, nguồn hàng thời trang đa dạng, nhiều sự lựa chọn mua hàng và thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang nên rất dễ tiêu thụ.

Các sản phẩm quần áo tại đây chủ yếu là hàng dệt may nội địa với chất liệu thoáng mát, hoa văn phong phú, nhiều phong cách khác nhau và được đóng gói từ 6 – 10 sản phẩm để khách mua sỉ dễ chọn lựa. Kinh nghiệm mua hàng tại các khu chợ này là bạn nên tham khảo giá cả các gian hàng, biết mặc cả với người bán để mua hàng với giá tốt nhất.

Vì các chợ buôn sỉ hàng thời trang kể trên đều khá gần với trung tâm Bangkok nên thương nhân nhập hàng Thái Lan thời trang có thể di chuyển bằng phương tiện công cộng, taxi hoặc xe tuk tuk với chi phí khoảng 100 Baht.

Nhập mỹ phẩm Thái Lan ở đâu

Đối với dòng hàng mỹ phẩm, thương nhân có thể tìm mua tại chợ Sampeng (khu China town). Đây là khu chợ bán buôn hàng mỹ phẩm Thái Lan xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng nên khách hàng có thể an tâm khi nhập mua hàng với số lượng lớn. Việc di chuyển từ trung tâm Bangkok đến đây khá thuận tiện, quý khách sẽ mất khoảng 100 Baht taxi hoặc 150 Baht tuk tuk và chỉ cần nói “Sampeng Market” là tài xế sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Dầu gió Thái Lan

Mua hàng tinh dầu, nước hoa Thái Lan chính hãng

Nổi tiếng là thiên đường của các loại tinh dầu, nước hoa chiết xuất tự nhiên lành tính, mùi hương dễ chịu, có tác dụng tốt đối với sức khỏe, Thái Lan là một trong những nguồn cung cấp hương thơm chính cho thị trường Việt Nam trong nhiều năm. Có rất nhiều địa điểm bán buôn nguồn hàng này nhưng thu hút đông đảo khách hàng nhất là khu chợ cuối tuần Chatuchak (chủ yếu hoạt động từ thứ 6 đến hết ngày Chủ Nhật).

Chợ này cách trung tâm Bangkok khoảng 14km. Bạn có thể lựa chọn đi đến bằng taxi hoặc xe tuk tuk với chi phí khoảng 200 Baht. Được mệnh danh là khu chợ trời lớn nhất thế giới nên để mua hàng giá tốt thương nhân nên trả giá. Người Thái rất thích những người mua hàng vui vẻ, cởi mở và sẽ có nhiều giảm giá, ưu đãi đối với các vị khách này.

Nhập hàng phụ tùng xe máy, xe ô tô tại Thái Lan

Khu vực Warachat là địa điểm tập trung rất nhiều đại lý của các hãng xe nổi tiếng như Toyota, Nissan, Ford, Jeep, GM, Suzuki,… Do đó, đa số chủ kinh doanh hàng phụ tùng xe thường tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi “Nhập hàng Thái Lan ở đâu?” tại đây. Những mặt hàng của Warachat thường đáp ứng yêu cầu về chất lượng, mẫu mã và phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau.

Vì ở đây chủ yếu là các đại lý thương hiệu nên quý khách có thể giao tiếng với người bán bằng tiếng Anh, không nhất thiết phải biết tiếng Thái mới có thể mua được hàng.

Phụ tùng ô tô Thái Lan

Nhập hàng Thái Lan về Việt Nam như thế nào?

Có rất nhiều cách nhập hàng Thái về Việt Nam, trong bài viết này, SSJC xin giới thiệu bạn đọc những cách nhập hàng phổ biến, thông dụng nhất hiện nay.

Trực tiếp sang Thái Lan đánh hàng

Ưu điểm lựa chọn trực tiếp sang Thái Lan đánh hàng là thương nhân sẽ đảm bảo nhập được nguồn hàng chất lượng cao, giá rẻ. Tuy nhiên, việc nhập hàng Thái này tiêu tốn rất nhiều thời gian, chi phí và công sức của người mua. Chưa kể, đối với các đơn hàng lớn, không thể mang về nước theo hình thức xách tay, thương nhân phải bỏ thêm một khoản phí vận chuyển cho các dịch vụ vận chuyển hàng hóa về Việt Nam.

Nhập hàng Thái Lan qua các trang thương mại điện tử

Đây là hình thức mua hàng thông minh được nhiều khách hàng quan tâm. Đáp ứng yêu cầu tiện lợi, tiết kiệm chi phí đi lại, thời gian và công sức cho người mua. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà vẫn có thể mua hàng giá gốc thông qua các website bán hàng tại Thái Lan và trực tiếp thương lượng với người bán thông qua cửa sổ chat trực tuyến ở mỗi giao diện bán hàng online.

Mặc dù đem lại nhiều lợi ích nhưng tự order hàng Thái Lan online không phù hợp với người mua hàng Việt Nam bởi khâu thanh toán, vận chuyển hết sức rườm rà, nhiều khó khăn.

Cụ thể để thực hiện nhập hàng Thái Lan từ các trang thương mại điện tử của Thái, người mua bắt buộc phải có địa chỉ nhập hàng tại Thái Lan vì các đại lý bán hàng trực tuyến chỉ nhận giao hàng nội địa. Có thẻ thanh toán quốc tế và phải thành thạo tiếng Thái hoặc tiếng Anh mới có thể hiểu thông tin sản phẩm, giá bán và thương lượng với chủ nguồn hàng.

Nhập hàng Thái Lan online

Sử dụng dịch vụ mua hàng trọn gói của SSJC để nhập hàng Thái về nước an toàn

Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nhập khẩu hàng Thái Lan, SSJC nhận nhập mọi mặt hàng Thái Lan theo yêu cầu không giới hạn số lượng (trừ các mặt hàng quốc cấm, vi phạm pháp luật).

Được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ nhập khẩu hàng Thái Lan uy tín về Việt Nam, dịch vụ mua hàng trọn gói của SSJC có khả năng giải quyết mọi khó khăn mà khách hàng đang gặp phải.

Không chỉ giúp khách tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, chúng tôi đảm bảo nguồn hàng Thái Lan nhập khẩu về Việt Nam đúng quy định, chất lượng cùng mức giá rẻ giúp thương nhân dễ thu lợi nhuận cao, tăng khả năng cạnh tranh thị trường.

Có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, thành thạo ngoại ngữ luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách miễn phí khi có nhu cầu nhập hàng Thái Lan.

Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ hướng dẫn mua hàng cho các chủ kinh doanh lần đầu sang Thái đánh hàng với thái độ tận tâm, chuyên nghiệp và mức phí dịch vụ hợp lý từ 1 triệu đồng/ ngày hướng dẫn.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ order hàng Thái Lan trọn gói của công ty SSJC, quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi qua địa chỉ sau đây:

Công ty SSJC
Địa chỉ: 5/5 Nguyễn Văn Vĩnh, P4, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0902 59 69 49 (Call, SMS, Viber, Zalo)
Mail: 11nhaphangthailan@gmail.com
Webiste: www.ssjc.com.vn