Top 10 loại mỹ phẩm Thái Lan được tin dùng nhất 2024 – SSJC

5/5 - (1 vote)

Mỹ phẩm Thái Lan loại nào tốt? cách mua hàng như thế nào để có được hàng chính hãng, giá rẻ? Bạn chỉ cần tham khảo qua nội dung bài viết sau sẽ có câu trả lời, và cách nhập hàng hiệu quả nhất.

mỹ phẩm thái lan loại nào tốt
Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan

Mỹ phẩm Thái Lan có tốt không?

Mỹ phẩm Thái Lan là một trong những dòng sản phẩm được thị trường Việt Nam chuộng nhất. Lý do bởi vì chất lượng của chúng luôn đạt hàng đầu, hiệu quả sử dụng cao, giá thành rất rẻ. Các thành phần làm nên dòng mỹ phẩm thương hiệu của Thái Lan đều là thiên nhiên. 

Xem thêm các dòng mỹ phẩm được yêu thích tại Thái Lan:

Nhờ thành phần là dược liệu, thiên nhiên nên các sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm tại Thái ví như các loại kem đặc trị, kem trắng da, dưỡng da, dưỡng tóc,…đều lành tính cho làn da của người sử dụng.

mỹ phẩm thái lan có tốt không
Mỹ phẩm Thái chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên

Top các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan

Nếu bạn đang có nhu cầu nhập các hãng mỹ phẩm ở bên Thái để về sử dụng hay thậm chí mở cửa hàng kinh doanh, hãy tham khảo một số thương hiệu uy tín nổi tiếng sau: 

Mỹ phẩm Thái Lan Yanhee

Yanhee là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu ở Thái Lan. Các sản phẩm của Yanhee đều được sản xuất bởi bệnh viện Yanhee – chuyên chăm sóc sắc đẹp và điều trị, cải thiện các làn da, mụn hay tàn nhang, nám của chị em.

Những dòng sản phẩm của thương hiệu Yanhee đều được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người dùng, đảm bảo hiệu quả cao.

yanhee

Rất nhiều chị em sau khi sử dụng các dòng sản phẩm của thương hiệu Yanhee đã đánh giá rất cao. Đặc biệt là hiệu quả làm cải thiện làn da, giúp da phục hồi nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

Cathy Doll

Cathy Doll có rất nhiều dòng sản phẩm cho các chị em lựa chọn, từ son dưỡng, kem chống nắng, sữa rửa mặt, cho đến các dòng sản phẩm dùng để make-up như phấn má hồng, phấn phủ, kem nền. Ưu điểm của hãng sản xuất này đó là giá thành hợp lý, chất lượng luôn luôn được đảm bảo.

cathy doll
Cathy Doll được rất nhiều chị em Việt tin dùng

Mỹ phẩm Oriental Princess Thái Lan

Oriental Princess là một trong các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan, bạn có thể tìm thấy các dòng sản phẩm của hãng trên khắp thế giới. Một số dòng sản phẩm nổi bật nhất đó là phấn nền và phấn phủ. Chúng được đánh giá cao ở chất lượng, hiệu quả sử dụng và giá thành hợp lý.

Satira

Đây là một trong những hãng chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm về chăm sóc da, tóc, khuôn mặt và những loại tinh dầu khác. Các sản phẩm của hãng luôn mang đến sự an toàn cho người sử dụng và đặc biệt mang đến sự tiện lợi, tối giản.

satira

White Doctors

Đây là dòng mỹ phẩm của Thái tốt được rất nhiều người đánh giá cao. Đặc biệt, các dòng sản phẩm của hãng chuyên về trị mụn, trị nám và cung cấp dưỡng trắng cho làn da. Các sản phẩm của hãng được nghiên cứu phù hợp với làn da của thị trường Việt Nam, khi sử dụng mang hiệu quả cao và không gây ra tình trạng kích ứng da.

white doctor

Mỹ phẩm Thái Lan loại nào tốt? bạn sẽ không thể bỏ qua dòng mỹ phẩm thuộc hãng Karmart. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của Thái được rất nhiều người ưa chuộng.

Đặc biệt bạn có thể tìm thấy rất nhiều các cửa hàng ở bên Thái chuyên cung cấp phân phối sỉ lẻ các dòng sản phẩm của Karmart. Hàng của Karmart luôn được giới trẻ yêu thích bởi vì cho hiệu quả sử dụng cao và giá thành rất rẻ.

Lemongrass

Bạn có thể tìm thấy Lemongrass ở các loại dầu gội đầu, các loại massage dành cho cơ thể, da mặt. Thậm chí bạn còn có thể tìm thấy các dòng sản phẩm về xông tinh dầu rất hiệu quả, cho mùi thơm dễ chịu, có tác dụng thư giãn sau. 

Lemongrass

Trên thực tế Lemongrass hay còn gọi đó là chanh sả người ta kết hợp vị chanh và sả vào để làm nên những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làn da cho các chị em, đặc biệt bạn có thể sử dụng cho mái tóc của mình, giúp cho tóc vừa thơm mềm mượt, trị gàu và ngăn ngừa rụng tóc.

Mỹ phẩm Thái Lan Panpuri

Nếu bạn đang tìm kiếm sự hài hòa, hãy sử dụng các dòng sản phẩm thuộc hãng Panpuri. Đây là một trong những thương hiệu cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm thảo mộc, các loại dầu tự nhiên và những trái cây thảo dược rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

panpuri

Nhờ thành phần tạo nên các sản phẩm của hãng là tự nhiên, thảo mộc nên rất an toàn cho người sử dụng, kể cả bạn có làn da bị nhảy cảm hoặc dễ kích ứng cũng có thể sử dụng.

Mỹ phẩm SenSpa Thái Lan

Đây là thương hiệu cung cấp rất nhiều mặt hàng về massage và làm đẹp chuyên nghiệp, hầu hết các sản phẩm của hãng đều cung cấp cho các hệ thống spa.

Sử dụng công thức trong y học của Thái sẽ giúp cho cho người dùng cảm nhận được sự hiệu quả ngay sau lần đầu tiên dùng thử. Bạn có thể mua các dòng sản phẩm của Senspa tại các sân bay miễn thuế và có thể mua ở các cửa hàng online tại Nga.

senspa thái lan

Aron

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều dòng sản phẩm thuộc hãng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Aron Thái Lan. Đặc biệt là các dòng sản phẩm Vitamin e, sữa rửa mặt, kẻ chân mày, sữa tắm, kem dưỡng trắng da, sữa dưỡng thể và rất nhiều mặt hàng khác được nhiều người lựa chọn. Aron có giá thành rẻ, cho hiệu quả sử dụng cao và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng.

Các dòng sản phẩm của hãng đều được kiểm tra và xử lý nghiêm ngặt trong khâu sản xuất và quy trình khép kín, do vậy sản phẩm được tung ra thị trường luôn đảm bảo áo uy tín và an toàn.

mỹ phẩm thái lan tốt
Aron – hãng mỹ phẩm Thái uy tín

Trên đây là top 10 các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan. Tuy nhiên, còn có rất nhiều dòng sản phẩm và thương hiệu khác uy tín, có hàng cao cấp, hàng bình dân, hàng nội địa hoặc hãng của Hàn Quốc được sản xuất tại thị trường Thái Lan.

Dịch vụ nhập mỹ phẩm Thái Lan về Việt Nam tại SSJC

Trên thực tế, mỹ phẩm Thái Lan có tốt không sẽ dựa vào rất nhiều yếu tố, trong đó cách nhập hàng vô cùng quan trọng. Đồng ý rằng hàng Thái Lan được sản xuất và xuất xứ từ Thái sẽ cho kết quả tốt và an toàn cho làn da người sử dụng. Nhưng nếu bạn mua hàng đội lốt của Thái Lan thì chắc chắn sẽ bị phản tác dụng hoặc sử dụng nhưng không có hiệu quả gì, bên cạnh đó giá thành còn cao nữa.

Do vậy để giúp khách hàng có thể mua được hàng chính hãng, giá tận gốc bên Thái công ty SSJC sẽ hỗ trợ khách nhập mỹ phẩm Thái Lan trực tiếp từ Thái về Việt Nam.

nhập hàng thái lan giá sỉ
SSJC – hỗ trợ khách nhập mỹ phẩm Thái Lan miễn phí dịch vụ

Những lợi ích khi nhập mỹ phẩm Thái Lan tại SSCJ

Khi sử dụng dịch vụ order hàng Thái Lan tại công ty SSJC quý khách sẽ được nhận những lợi ích sau: 

  • Chúng tôi miễn phí hoàn toàn dịch vụ mua hộ cho khách, nghĩa là khách sẽ được trải nghiệm mà không bị mất phí.
  • Có rất nhiều hãng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Thái Lan hợp tác với công ty SSJC trong nhiều năm qua. Chúng tôi cũng đã giao dịch rất nhiều lần với họ và nếu bạn có nhu cầu chúng tôi sẵn sàng giới thiệu, là cầu nối giúp bạn tìm được nguồn hàng tốt, uy tín với giá thành rẻ.
  • Đơn hàng mà khách mua sẽ được giữ nguyên giá tại web ở bên Thái, cam kết hàng chính hãng, người mua sẽ là người chủ động đơn hàng.
  • Thời gian vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam chỉ sau 2 đến 6 ngày làm việc, đây là thời gian nhanh chóng giúp bạn đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ trên thị trường Việt Nam.
  • Bất kể lý do nào xảy ra nếu đơn hàng của bạn gặp vấn đề và bạn có tham gia gói bảo hiểm hàng hóa, chúng tôi sẽ bồi thường 100% đơn hàng cho bạn.

Bạn chỉ cần liên hệ online với chúng tôi, gửi yêu cầu hoặc đặt câu hỏi mỹ phẩm Thái Lan loại nào tốt. Sau đó nhân viên công ty sẽ kết nối với nhà cung cấp bên Thái hỗ trợ giao dịch thanh toán đơn hàng và ship hàng từ Thái Lan về Việt Nam an toàn cho khách.

Khi đơn hàng là các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan được về nước, nhân viên sẽ hỗ trợ ship hàng tận nhà hoặc khách đến kho nhận hàng và thanh toán cước phí vận chuyển.