Tổng hợp nguồn hàng quần áo trẻ em Thái Lan giá sỉ ít ai biết

5/5 - (1 vote)

Có rất nhiều nguồn hàng quần áo trẻ em Thái Lan giá rẻ dành cho những ai có nhu cầu kinh doanh mặt hàng này. Nhưng nguồn hàng nào uy tín và chất lượng, nhập hàng cách nào để hiệu quả và tiết kiệm nhất, hãy cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau.

Lý do nên nhập quần áo Thái Lan trẻ em về kinh doanh

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, các bà mẹ đang tẩy chay những mặt hàng quần áo của Quảng Châu, Trung Quốc. Còn thị trường buôn bán các loại quần áo trẻ em xuất khẩu thì bị hạn chế mẫu mã, trong khi đó nhu cầu sử dụng của người dùng đối với các loại quần áo trẻ em ngày càng nhiều.

quần áo trẻ em thái lan

Để tìm được nơi bán quần áo trẻ em giá sỉ, uy tín chất lượng, rất nhiều người đã bỏ ra thời gian và tiền bạc để tìm nhập các loại quần áo từ những nước Châu Âu châu Á. Trong đó, quần áo trẻ em hàng Thái Lan được các bà mẹ ưa chuộng nhất.

Lý do mà bạn nên tìm nguồn hàng quần áo trẻ em Thái Lan về kinh doanh chính là, mặt hàng này được sản xuất ở Thái giá thành vô cùng rẻ, đạt chất lượng cao, nhiều mẫu mã để các các bà mẹ lựa chọn cho con em của mình. 

Tổng hợp nguồn hàng quần áo trẻ em Thái Lan giá sỉ

quần áo trẻ em thái lan giá sỉ
Tổng hợp các nguồn hàng quần áo dành cho trẻ em của Thái Lan

Sang Thái Lan nhập hàng trực tiếp

Cách tốt nhất để buôn bán sỉ quần áo trẻ em Thái Lan đó chính là sang Thái nhập trực hàng trực tiếp. Sang Thái Lan đánh hàng, bạn có thể nhập hàng tại các chợ chuyên bán sỉ các loại quần áo hoặc các trung tâm thương mại. Dưới đây là một số gợi ý về địa chỉ chuyên cung cấp quần áo trẻ em, bạn có thể tham khảo. Khi có nhu cầu sang Thái đánh hàng, hãy ghé thăm các chợ này để nhập hàng giá rẻ.

Chợ Pratunam – cung cấp quần áo giá rẻ

Đến đây bạn sẽ bị thu hút bởi những mẫu quần áo dành cho trẻ em vô cùng đẹp mắt, có những mẫu đầm váy jean áo kiểu và nhiều quần áo khác nhau. Giá bán cho mỗi một bộ quần áo từ 50 đến 100 baht trên một sản phẩm hoặc thậm chí sẽ thấp hơn rất nhiều, nếu bạn mua sỉ số lượng lớn.

Chợ Pratunam
Chợ Pratunam – cung cấp quần áo trẻ em giá rẻ

Chợ cuối tuần Chatuchak

Đây là khu chợ trời họ bán quần áo trẻ em Thái Lan và rất nhiều mặt hàng khác vào tối thứ 6 cho đến hết chủ nhật. Bạn sẽ nhìn thấy khoảng hơn 15.000 gian hàng bán rất nhiều mặt hàng quần áo, từ trang phục truyền thống của địa phương cho tới hàng hóa bình thường, bạn cũng có thể mua được đồ cũ tại khu chợ này.

chợ chatuchak

Chợ BoBae bán quần áo trẻ em giá sỉ

Đây là khu chợ sỉ chuyên cung cấp quần áo trẻ em Thái Lan giá sỉ, cho tới hàng người lớn, hàng thời trang nhưng giá rất bình dân. Vì khu chợ chỉ bán sỉ nên giá vô cùng rẻ, khi bạn có nhu cầu tìm nguồn hàng Thái Lan giá rẻ, hãy ghé thăm khu chợ này để có nhiều trải nghiệm thú vị.

chợ bobae

Sang Thái Lan bạn có thể tự do tìm kiếm các mẫu quần áo mà mình yêu thích, có thể nhập được hàng độc, hàng lạ, tự tay tìm kiếm hàng theo chất lượng mà mình mong muốn. Cũng như giao dịch thương lượng với nhà cung cấp ở bên đó.

Trường hợp bạn nhập số lượng quá lớn, hãy sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam của công ty SSJC để được hỗ trợ ship hàng về Việt Nam an toàn, nhanh chóng.

Nhập sỉ quần áo trẻ em Thái Lan qua các website trực tuyến

Nếu không thể sang Thái nhập các loại quần áo trẻ em, bạn có thể mua online thông qua các website bán hàng trực tuyến của Thái. Một số website được nhiều người lựa chọn để nhập hàng khi buôn bán sỉ quần áo trẻ em Thái Lan đó là Lazada hoặc Shopee.

Cả hai website này cung cấp rất nhiều loại quần áo trẻ em với mức giá rẻ, bạn có thể mua hàng bình dân, hàng thời trang hoặc hàng cao cấp đều có bán.

nguồn hàng quần áo trẻ em thái lan
Lazada hoặc Shopee cung cấp đa dạng các loại quần áo

Bạn có thể truy cập qua hai đường link mà SSJC gợi ý sau để tìm kiếm nguồn hàng quần áo Thái Lan giá rẻ:

Lưu ý, nếu như bạn không biết tiếng Thái, không biết cách thanh toán tiền hàng khi order hàng Thái Lan online, không có địa chỉ nhận hàng bên Thái, thì việc mua hàng sẽ rất khó khăn. Lúc này, muốn giải quyết khó khăn mà bạn gặp phải, hãy sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Thái miễn phí của công ty SSJC.

Lấy sỉ quần áo trẻ em tại các chợ đầu mối tại Việt Nam

Tại Việt Nam bạn cũng có thể mua được quần áo trẻ em Thái Lan tại các chợ đầu mối. Ở thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể tìm đến các chợ đầu mối như: chợ Tân Bình, chợ Hạnh Đông Tây, chợ Bình Tây. Ở khu vực Hà Nội bạn có thể tìm kiếm tại chợ Hà Đông và một số chợ khác.

Việc nhập hàng trực tiếp tại thị trường Việt Nam sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vì hàng có liền, nhập được hàng ngay. Bạn cũng có thể đến tận nơi để kiểm tra chất lượng hàng hóa. Và thỏa thuận với những người bán hàng để có được giá thành rẻ.

bán sỉ quần áo trẻ em thái lan

Tuy nhiên, hạn chế của cách nhập quần áo trẻ em Thái Lan giá sỉ này đó chính là mẫu mã không quá nhiều, có đa dạng loại hàng hóa nhưng cũng có hàng kém chất lượng, bạn cần phải tìm được nhà cung cấp uy tín mới có được đơn hàng chất lượng.

Ngoài ra giá thành của các loại quần áo được nhập từ thị trường Việt Nam thường cao hơn so với khi bạn nhập hàng tận gốc. Vì khi đã qua đơn vị trung gian thì chắc chắn giá bán sẽ được nâng lên.

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan tại SSJC

Một trong những nguồn hàng quần áo trẻ em hàng Thái giá rẻ đó chính là ở bên Thái. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể biết được nguồn hàng nào uy tín nguồn nào không.

Bạn sang Thái Lan phải bỏ ra quá nhiều thời gian và chi phí để đánh hàng. Còn nếu mua hàng online tại Lazada Shopee của Thái thì việc mua hàng sẽ gặp rất nhiều rào cản.

nhập hàng thái lan giá sỉ
SSJC – hỗ trợ order hàng Thái Miễn Phí

Để giúp người mua hàng giải quyết được những khó khăn này, nhập quần áo trẻ em Thái Lan giá sỉ hiệu quả nhất, SSJC hỗ trợ khách mua hàng Thái Lan miễn phí, giữ nguyên giá gốc, hàng chính hãng ship về tận nơi với cước phí chỉ từ 40000đ trên một ký. 

Khi sử dụng dịch vụ mua hộ tại công ty SSJC, người mua sẽ được tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí. Đặc biệt một là có thêm gói bảo hiểm 100% hàng hóa, nếu đơn hàng về nước có bất kỳ vấn đề nào khách sẽ được bồi thường thỏa đáng.

Lưu ý khi kinh doanh quần áo trẻ em Thái Lan

Hiện nay có rất nhiều nhà buôn bán sỉ quần áo trẻ em Thái Lan tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên cũng có rất nhiều sản phẩm bị làm giả, gắn mác hàng Thái Lan qua mắt người tiêu dùng. Nếu là hàng chính hãng được nhập trực tiếp từ Thái thì chắc chắn các loại quần áo trẻ em đó sẽ vừa rẻ, vừa an toàn.

kinh doanh quần áo trẻ em

Vì hàng hóa rất dễ bị làm giả, có nhiều loại quần áo đề là made in Thái Lan nhưng thực chất đó là hàng nhái, hàng kém chất lượng. Do vậy khi tìm nguồn quần áo trẻ em Thái Lan, bạn cần chọn được nơi bán hàng đẹp, giá tốt và đảm bảo chính hãng 100%.

Để nhập được hàng chính hãng từ Thái với rất nhiều mẫu mã và giá thành rẻ, bạn nên sang trực tiếp Thái Lan vào lần nhập hàng đầu tiên. Sau khi có được sự kết nối với nhà cung cấp, lần nhập hàng thứ hai chỉ cần liên hệ với công ty SSJC, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn giao dịch ship hàng từ Thái Lan về Việt Nam an toàn, nhanh chóng với chi phí vận chuyển thấp nhất có thể.