Cách order hàng Thái Lan chi tiết từ A-Z – Nhanh – Gọn – Rẻ

5/5 - (2 votes)

Với nhiều người chưa có kinh nghiệm order hàng Thái Lan thì bài viết này sẽ dành cho bạn. Chúng tôi sẽ nêu rõ từng chi tiết từ A-Z, do đó bạn cần đọc kỹ thông tin qua nội dung sau nhé!

Ngày nay, nhiều người tiêu dùng cá nhân, chủ shop hoặc doanh nghiệp đều tìm đến phương pháp mua hàng Thái Lan online trên các website. Hình thức mua hàng này có nhiều ưu điểm vượt trội như đỡ tốn thời gian và chi phí đi lại, nhưng vẫn mua được hàng Thái Lan chính hãng.

Order hàng Thái Lan online

Những gì cần chuẩn bị trước khi order hàng Thái Lan?

Order hàng Thái có thể qua website hoặc order hàng Thái Lan Facebook. Dù bạn muốn order theo cách nào cũng cần chuẩn bị cho mình những yếu tố sau. Phần chuẩn bị càng tốt, càng chu đáo thì việc mua hàng càng diễn ra nhanh chóng.

Có tài khoản đăng nhập trên các web order hàng Thái Lan

Trường hợp bạn chưa có thì cần phải đăng ký, việc đăng ký cũng không quá khó khăn, bạn có thể đăng ký theo địa chỉ Email hoặc số điện thoại. Lưu ý, website Thái Lan chỉ hỗ trợ tiếng Thái nên bạn cần hiểu sơ về giao diện làm việc của nó. Hoặc nếu không, bạn có thể đăng ký theo tài khoản Facebook cũng được. Vì các website Thái có hỗ trợ bán hàng trên Facebook.

Có thẻ thanh toán Visa hoặc Paypal

Nếu mua hàng trong nước, bạn có nhiều hình thức lựa chọn, ví dụ như trả tiền mặt khi nhận hàng. Tuy nhiên, khi mua hàng Thái Lan trực tuyến bạn cần thanh toán trước bằng thẻ Visa hoặc Paypal.

Cả hai loại thẻ này đều được ngân hàng hỗ trợ làm thẻ, do đó bạn có thể ra ngoài ngân hàng và đăng ký. Trường hợp bạn chỉ mua 1 lần mà làm thẻ lại phiền phức có thể sử dụng dịch vụ thanh toán hộ đơn hàng của SSJC. Chúng tôi sẽ nhận trách nhiệm chuyển tiền sang Thái Lan giúp quý khách, nhằm thanh toán đơn hàng nhanh chóng.

Có địa chỉ nhận hàng tại Thái Lan

Đây là một trong những yếu tố ít người có thể đáp ứng được. Nếu bạn không có người thân, bạn bè ở bên đó thì làm sao có thể nhờ người nhận dùm. Còn trường hợp không có cũng đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giải quyết dùm bạn. Chỉ cần bạn đọc hết nội dung của bài viết này, mọi thắc mắc về order sỉ hàng thái lan sẽ được giải quyết.

Ngoài ra còn có thêm yếu tố đó là biết ngôn ngữ tiếng Thái hoặc tiếng Anh. Người Thái nói tiếng Anh khá giỏi, nên bạn có thể nói chuyện với họ bằng tiếng Anh nhé!

gửi hàng từ Thái Lan về Việt Nam

Hướng dẫn các bước order hàng Thài Lan giá rẻ

Bước 1: Truy cập vào website

Đầu tiên bạn cần có link website, mới có thể đến bước tiếp theo. Tham khảo một số link order hàng Thái Lan sau:

Mỹ phẩm

  • http://www.fujicream.com
  • https://www.instagram.com/jellyssoap

Hàng tiêu dùng

  • http://5623.th.all.biz/goods
  • http://www.reangwa.co.th/home/

Quần áo trẻ em

  • https://www.facebook.com/

Quần áo thể thao

  • http://matadorsport.com/

Contact lens

  • http://lovelybigeyes.com/

Thực phẩm chức năng

  • http://www.yokobeautyshop.com/

Mũ bảo hiểm

  • https://www.facebook.com/indexhelmet?fref=ts

Quần áo nữ

  • https://www.instagram.com/cintageshop/

Phụ tùng ô tô

  • http://www.autoparts.co.th/?refresh
  • http://www.clubjap.com/?p=2009

Phụ tùng xe máy

  • http://www.yamaha-motor.co.th/
  • http://www.likitracingshop.com/

Tinh dầu, soap:

  • http://www.saboothailand.com/
  • http://www.rueanmaihom.net/index.php

Bước 2: Đăng nhập tài khoản và mua hàng

Truy cập vào trang web mua hàng mà bạn cần, sau đó đăng nhập tài khoản (tài khoản có sẵn hoặc dùng Facebook để liên kết). Sau đó, chọn tiếp sản phẩm mà mình cần mua.

Lưu ý, số lượng càng lớn thì giá thành càng rẻ. Bạn cần xem xét hoặc nói chuyện trực tiếp với nhân viên bán hàng để thương lượng giá cả trong đợt giao dịch.

Bước 3: Nhập địa chỉ nhận hàng

Như chúng tôi có đề cập ở khâu chuẩn bị, đó là bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Thái Lan. Mặc dù những website này có ship hàng về Việt Nam, tuy nhiên, bạn đang mua bán online nghĩa là rất khó để có thể tin tưởng nhà bán hàng. Hơn thế nữa, phí ship theo hình thức này khá đắt đỏ.

Địa chỉ mua hàng Thái Lan

Do đó, bạn có thể nhập địa chỉ nhận hàng là kho hàng của SSJC. Địa chỉ cụ thể: 610/57-59 Soi Phaya Nak, Phetchaburi Road, Khwaeng Thanon Phetchaburi, Khet Ratchathewi, Bangkok 10400.

Bước 4: Thanh toán

Trường hợp bạn đã có thẻ thanh toán Visa hoặc Paypal, bạn có thể tự thanh toán. Lưu ý, có phí dịch vụ mỗi lần thanh toán. Còn nếu không có thẻ bạn có thể dùng dịch vụ hỗ trợ thanh toán đơn hàng của SSJC, như chúng tôi có đề cập ở nội dung trên.

Bước 5: Vận chuyển về Việt Nam

Nhờ đơn vị vận chuyển hàng Thái Lan uy tín, cụ thể là SSJC để vận chuyển đơn hàng về Việt Nam nhanh chóng, an toàn, cước phí thấp.

Ngoài việc tự order hàng từ Thái Lan nêu trên, bạn vẫn có thể mua hàng Thái Lan qua dịch vụ mua hộ. Chúng ta cùng đọc thêm nội dung tiếp theo nhé!

SSJC – nhận order hàng Thái Lan giá gốc, phí dịch vụ thấp

SSJC là đơn vị chuyên mua hộ hàng Thái Lan và vận chuyển hàng từ Thái về Việt Nam uy tín, an toàn, tiết kiệm. Với kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên về mảng dịch vụ này, chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ order cho tới vận chuyển. Dịch vụ của SSJC luôn làm hài lòng quý khách với những ưu điểm vượt trội sau:

Thương lượng giá

Đối với những khách hàng order sỉ hàng Thái Lan, nghĩa là mua hàng với số lượng lớn, chúng tôi có thể thương lượng với người bán để làm sao có lợi cho khách hàng nhất.

Mua hàng giá gốc, phí dịch vụ rẻ

Với dịch vụ mua hộ, mua với số lượng càng nhiều thì phí càng rẻ. Theo quy luật này, bạn sẽ tiết kiệm được khoản phí mua hàng, và tiền kinh doanh. Giúp khởi đầu tốt đẹp hơn.

Mua theo đơn hàng

Hàng bạn đặt như thế nào, tại địa chỉ hay trang website nào, chúng tôi mua theo đơn như vậy. Tuyệt đối không đổi địa chỉ hay mua hàng ở những cửa hàng khác, làm mất uy tín của công ty.

Cước phí vận chuyển thấp

Về phần phí vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam. Bạn có thể tham khảo BẢNG GIÁ TẠI ĐÂY. Cũng như phí dịch vụ order hộ, khối lượng hàng hóa càng lớn thì cước phí càng thấp. Đảm bảo giá cả cạnh tranh.

Thời gian vận chuyển hàng nhanh chóng

Chúng tôi là công ty lớn, có nhiều xe container vận chuyển hàng liên tục từ Thái về Việt Nam và ngược lại. Do đó, hàng thường về nhanh. Thời gian trung bình khoảng 5 – 7 ngày về Hà Nội và 7 – 10 ngày về TPHCM. Thời gian này được tính vào ngày đơn hàng của bạn đã về kho của chúng tôi tại Bangkok.

Bảo đảm hàng hóa 100%

Để giữ vững uy tín và phát triển thương hiệu của SSJC, chúng tôi luôn bảo đảm cho khách hàng, hàng hóa 100%. Trường hợp hàng bị mất hoặc bị hư hỏng, chúng tôi sẽ bồi thường tiền theo trị giá của đơn hàng.

thời gian vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam

Quy trình nhận order hàng Thái Lan tại SSJC

Muốn sử dụng dịch vụ nhập hàng Thái Lan hay tất cả các mặt hàng có xuất xứ từ Thái Lan, quý khách vui lòng làm theo bước đơn giản sau:

Bước 1: Gửi yêu cầu order hàng Thái Lan

Quý khách vui lòng gửi cho nhân viên của chúng tôi thông tin: sản phẩm, link website bán hàng, địa chỉ mua hàng tại Thái Lan, số lượng/kích thước và màu sắc của sản phẩm. Bạn có thể gửi qua Email: 11nhaphangthailan@gmail.com hoặc gọi đến số 0902.59.69.49 để được tư vấn và tiếp nhận đơn hàng.

Bước 2: Báo giá order hàng Thái Lan

Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành báo giá sản phẩm + phí vận chuyển sau khi tiếp nhận đơn hàng. Nếu quý khách đồng ý, chúng tôi sẽ mua hàng và quý khách vui lòng đóng tiền đặt cọc đơn hàng cho chúng tôi. Có thể đặt cọc theo hình thức chuyển khoản hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty.

Bước 3: Vận chuyển hàng về Việt Nam

Sau khi hàng về kho tại Bangkok, chúng tôi sẽ tiếp tục vận chuyển hàng theo đường bộ, đường thủy và đường hàng không (tùy theo yêu cầu nhanh/chậm của khách hàng) về kho hàng tại Việt Nam. Và cuối cùng, bạn có thể đến tại kho hàng của chúng tôi để nhận, hoặc nhân viên SSJC sẽ giao hàng tận nơi và quý khách thanh toán hết số tiền còn lại.

Trên đây là phần hướng dẫn chi tiết cách order hàng Thái Lan từ A-Z. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, đặc biệt là với những người đang muốn làm chủ shop, kinh doanh các mặt hàng Thái Lan. Nếu có nhu cầu order hàng thái lan giá rẻ, Quý khách vui lòng liên hệ với SSJC qua những hình thức sau để được hỗ trợ nhanh chóng.

Công ty SSJC

  • 5/5 Nguyễn Văn Vĩnh, P4, Quận Tân Bình, TP HCM
  • Điện thoại: 0902.59.69.49
  • Email: 11nhaphangthailan@gmail.com
  • Web: https://ssjc.com.vn