Top 4 cách nhập đồ chơi Thái Lan cho bé giá sỉ

5/5 - (1 vote)

Đồ chơi Thái Lan cho bé được thị trường Việt Nam ưa chuộng, đặc biệt là các bà mẹ. Vậy làm sao để có thể nhập được hàng Thái Lan chính hãng, giá rẻ, hãy tham khảo qua nội dung bài viết sau.

Tại sao đồ chơi Thái Lan cho bé lại được ưa chuộng tại Việt Nam

Đầu tiên chúng ta cần phải biết được rằng tại sao các loại đồ chơi xuất xứ từ Thái Lan dành cho các bé lại được ưa chuộng ở Việt Nam. Lý do rất đơn giản là bởi vì:

Đồ chơi Thái Lan chất lượng tốt

Hầu hết các sản phẩm là đồ chơi của Thái Lan được sản xuất từ nguyên liệu tốt, có thể là nhựa hoặc bất kể một chất liệu nào, nhưng đều được đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiếp xúc, đặc biệt là các bé. 

đồ chơi thái lan
Đồ chơi từ Thái an toàn cho bé

Làn da của các bé vô cùng nhạy cảm, nếu tiếp xúc những sản phẩm có chất liệu không tốt sẽ gây ra các bệnh về da. Do vậy, các loại đồ chơi dành cho bé của Thái Lan được nhiều bà mẹ tin dùng, là bởi vì chúng an toàn cho con của mình.

Giá thành hợp lý

Nếu mua các loại đồ chơi cho bé được nhập khẩu từ các quốc gia như Châu Âu thì chắc chắn chất lượng sẽ vô cùng tuyệt. Tuy nhiên, giá thành sẽ rất là cao, do vậy để tiết kiệm chi phí, các bà mẹ đã chọn Thái Lan để nhập hàng thay vì những quốc gia khác. 

Mẫu mã đơn giản dễ sử dụng

Đồ chơi dành cho các bé ở Thái Lan có mẫu mã thiết kế vô cùng đơn giản, dễ dùng và có thể sử dụng để chơi nhiều trò chơi khác nhau, giúp bé có những khám phá thú vị.

Những cách nhập đồ chơi Thái Lan cho bé giá tốt

Nếu bạn đang có nhu cầu nhập các loại đồ chơi cho bé xuất xứ từ xứ sở chùa Vàng với giá tốt nhất, hàng chính hãng, hãy tham khảo các cách nhập hàng hiệu quả sau:

đồ chơi thái lan cho bé

Nhập tại các chợ đầu mối Việt Nam

Tại các chợ đầu mối Việt Nam có cung cấp các loại đồ chơi là sản phẩm xuất xứ từ Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc hay bất kể một quốc gia nào. Trong đó, hàng Trung Quốc là phổ biến nhất, do vậy khi bạn xác định đây là cách nhập hàng, hãy hỏi và yêu cầu nhà cung cấp cam kết đó là hàng Thái Lan. Bởi vì nếu không cẩn thận bạn sẽ dễ mua nhầm hàng Trung Quốc đội lốt Thái Lan.

Giá thành chắc chắn sẽ cao hơn so với khi bạn mua trực tiếp tại Thái, nhưng mua ở chợ đầu mối thì mua nhiều giá sẽ giảm, giúp bạn có lợi nhuận trong kinh doanh.

Sang Thái Lan nhập đồ chơi trực tiếp

Đồ chơi Thái Lan cho bé muốn đó là hàng chính hãng, giá tận gốc thì cách hiệu quả nhất là sang tận nơi để đánh hàng. Bạn có thể đến các trung tâm thương mại, các chợ chuyên cung cấp đồ chơi, quần áo hay là các vật dụng cần thiết dành cho các bé, các mẹ bỉm sữa. 

Ở đấy bạn có thể trả giá với nhà cung cấp nếu như mua số lượng lớn, và được phép lựa chọn những mẫu mã mà ở Việt Nam chưa có hoặc hiếm. Bạn cũng tự tay tìm hiểu về chất lượng chất liệu của sản phẩm.

Quan ao si thai lan
Sang Thái đánh hàng để có được hàng chính hãng

Đây là cách nhập hàng từ Thái Lan hiệu quả nhất và đảm bảo đó là hàng chính hãng, giá tận gốc. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì việc di chuyển sang Thái vô cùng khó khăn, không những bạn sẽ tốn kém chi phí mà sẽ rất nguy hiểm nếu covid 19 ghé thăm bạn. Do vậy, chúng ta có thể tạm gác cách nhập hàng này chuyển sang một thời điểm thuận lợi hơn.

Nhập từ các website bán hàng trực tuyến

Tiếp theo đó là bạn có thể nhập đồ chơi Thái Lan cho bé tại các website trực tuyến của Thái như Lazada Shopee. Hoặc có thể lên các trang web mạng xã hội để tìm kiếm như Facebook, Instagram, Line của Thái. Những website này sẽ có rất nhiều nhà cung cấp chuyên bán các loại đồ chơi Thái Lan hàng chính hãng, giá rất rẻ tận gốc ở Thái.

Việc của bạn là order hàng hóa, sau đó nhà cung cấp sẽ vận chuyển và ship hàng về Việt Nam. Tuy nhiên, cách làm này bạn cần phải biết tiếng Thái, biết tiếng Anh, biết cách nhập hàng và tìm được nhà vận chuyển hàng uy tín nhất.

Sử dụng dịch vụ mua hộ đồ chơi Thái Lan cho bé tại SSJC

Nếu như sang Thái ngay lúc này bạn sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm và tốn kém nhiều chi phí. Nếu như bạn mua hàng trên các website trực tuyến của Thái thì việc giao dịch với nhà cung cấp sẽ rất khó khăn vì hạn chế ngôn ngữ. Còn nếu như bạn mua hàng tại thị trường Việt Nam thì chưa chắc đó là hàng chính hãng, giá tận gốc cho bạn.

mua hộ hàng từ thái lan về việt nam
SSJC – dịch vụ mua hộ hàng Thái miễn phí

Vậy giải pháp tối ưu mà chúng tôi gợi ý đến bạn đọc đó chính là sử dụng dịch vụ mua hộ miễn phí tại SSJC, các loại đồ chơi Thái Lan cho trẻ em cam kết hàng chính hãng giá tận gốc tại Thái. Chúng tôi sẽ mua hộ, giao dịch với nhà cung cấp, sau đó ship hàng từ Thái về Việt Nam chỉ sau 2 đến 6 ngày làm việc.

Bạn cần liên hệ ngay để được hỗ trợ và báo giá chính xác nhất. Chúng tôi luôn ở đây và hỗ trợ bạn, để có thể nhập được hàng chính hãng, giá tại Thái Lan.