Tổng hợp nguồn hàng tiêu dùng Thái Lan giá sỉ uy tín nhất 2024

5/5 - (1 vote)

Bạn đang có ý định mở cửa hàng kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan nhưng chưa biết bán mặt hàng gì? Chưa biết cách lấy nguồn hàng Thái Lan giá sỉ ra sao? Bài viết sau đây SSJC sẽ thông tin đến bạn những thắc mắc trên! Cùng tìm hiểu nào!

Có nên kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan

Hàng tiêu dùng Thái Lan bao gồm nhiều chủng loại đa dạng khác nhau. Trong đó, có các mặt hàng như quần áo, mỹ phẩm chăm sóc cơ thể, đồ ăn… Đó là những loại hàng mà chúng ta thường tiêu dùng mỗi ngày trong gia đình. 

hàng tiêu dùng thái lan
Hàng tiêu dùng Thái Lan rất phong phú

Các loại đồ tiêu dùng Thái Lan được nhiều người chọn để kinh doanh. Bởi vì một số lý do điển hình như:

  • Mặt hàng rất phong phú, bạn có thể nhập về bất cứ loại đồ nào mà mình thích.
  • Số lượng đồ tiêu dùng sản xuất hàng ngày rất lớn nên giá thành rất rẻ. Bạn có thể nhập cả lô về để kinh doanh tùy thích.
  • Sản phẩm đa dạng nhưng chất lượng luôn đảm bảo và an toàn cho người dùng. Chẳng hạn các loại đồ ăn luôn sản xuất đúng quy trình, nguyên liệu đảm bảo. 
  • Hàng tiêu dùng Thái Lan rất dễ nhập về theo nhiều cách khác nhau. 

Các mặt hàng tiêu dùng Thái Lan được ưa chuộng nhất

Hiện tại Việt Nam, các loại hàng tiêu dùng Thái Lan được bán ra khá nhiều. Trong đó chỉ yếu là các mặt hàng tẩy rửa như nước xả, nước giặt đồ, nước rửa chén. Kèm với đó là một số loại mỹ phẩm, quần áo, các loại đồ ăn, đồ nhà bếp… Trong đó, một số loại hàng được ưa chuộng nhất bạn nên kinh doanh như:

Hóa mỹ phẩm:

Các mặt hàng chăm sóc tóc như nước xả tóc, dầu gội đầu, nước ủ tóc. Ngoài ra, còn có các mặt hàng như sữa tắm, sữa dưỡng thể, sản phẩm tẩy tế bào chết. Hoặc các sản phẩm tiêu dùng cho cả nhà như nước lau sàn, nước giặt đồ, sáp thơm, khăn mặt…

Hàng tiêu dùng nhanh:

Các mặt hàng có thể kể đến như ly tách thủy tinh, hộp nhựa đựng gia vị, thau nhựa… Hoặc các mặt hàng như bàn chải, đồ cọ nồi, đồ cọ toilet, chổi quét nhà, đồ lau sàn nhà… Một số mặt hàng như dao, chảo, bình, muỗng, các đồ inox khác cũng được xếp vào đây. 

Các loại đồ thực phẩm và thời trang:

Các loại đồ thực phẩm nổi tiếng của Thái Lan như bánh kẹo, ngũ cốc… Bánh kẹo nổi bật như bánh chuối, kẹo milo, bánh sữa chua… Ngoài ra còn có các mặt hàng thời trang như đồ cho trẻ em, giày dép nam nữ, khăn choàng, đồ tắm… 

Các nguồn hàng tiêu dùng Thái Lan giá sỉ uy tín

sỉ hàng tiêu dùng thái lan

Nguồn hàng tiêu dùng Thái Lan giá sỉ bạn có thể tìm được qua nhiều cách khác nhau. Cụ thể, một số cách thức khách hàng có thể lưu lại khi muốn nhập hàng như:

Sang Thái Lan nhập đồ tiêu dùng trực tiếp

Muốn tìm hiểu kỹ hơn về nguồn hàng, từng sản phẩm thì bạn nên đến trực tiếp Thái Lan. Đặc biệt đến ngay địa phương kinh doanh thế mạnh mặt hàng đó để nhập về. Thái Lan có rất nhiều khu chợ lớn kinh doanh hàng giá sỉ mà bạn không nên bỏ qua.

Chẳng hạn như chợ đêm Suan Lum, chợ Chatuchak, chợ Pratunam, chợ Sampeng… Hoặc nếu muốn mua các loại hàng tiêu dùng cao cấp thì bạn nên tìm đến trung tâm mua sắm. Cụ thể như trung tâm Pantip Plaza, Central World, Siam Paragon…

đánh hàng thái lan

Ngoài ra, các siêu thị lớn như Center, Big C, Robinson cũng là các địa chỉ nhập đồ tiêu dùng lý tưởng bạn nên đến. Các địa chỉ này đều là những nơi bán hàng tiêu dùng đa dạng, số lượng nhiều. 

Order trên các website thương mại điện tử

Order hàng tiêu dùng Thái Lan trên các website điện tử cũng là cách mà bạn nên nghĩ đến. Một số website bán hàng Thái bạn có thể chọn như Konvy Thailand, We love shopping, Looksi, Lazada…

Các trang này là những khu chợ online kinh doanh đầy đủ các loại hàng Thái. Từ sản phẩm đồ ăn, đồ uống, mỹ phẩm đến hàng nội thất, đồ dùng điện, đồ nhà bếp… Nói chung bất kể sản phẩm nào bạn cũng có thể tìm được tại các website này.

đồ tiêu dùng thái lan

Hơn nữa, khi tìm hàng trên đây, bạn sẽ linh hoạt thời gian hơn, muốn chọn lúc nào cũng được. Kể cả sáng sớm hoặc giữa đêm bạn cũng có thể chốt đơn. Tuy nhiên, một vài website hiện không có nhận ship hàng đến Việt Nam. Do vậy, bạn cần thuê một công ty riêng để vận chuyển hàng về cho bạn. 

Lấy sỉ hàng tiêu dùng Thái Lan trong nước

Các mặt hàng sỉ tiêu dùng Thái Lan bạn có thể tìm được đại lý cung cấp trong nước. Hiện các mặt hàng này đều có công ty phân phối hoặc các cá nhân bán sỉ tại Việt Nam.

Nếu ngại việc tự mua hàng qua mạng hoặc không thể đi Thái Lan thì bạn có thể nhập và bán buôn hàng Thái Lan theo cách này. Bạn có thể tìm được các nhà phân phối này qua việc tìm trực tiếp bên ngoài, qua Facebook, Zalo. Ngoài ra cũng có thể tìm qua các buổi triển lãm hàng tiêu dùng Thái Lan.

đại lý hàng thái

Tuy vậy, lấy hàng tiêu dùng Thái Lan qua các đại lý sẽ có mức giá cao hơn. Vì giá này đã được tính qua rất nhiều trung gian và bán sẽ lời ít hơn. Hơn nữa, một số mặt hàng cũng không quá đa dạng. 

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan tại SSJC

Không cần phải đi Thái Lan, không cần phải tự tìm hàng qua mạng, bạn có thể nhập hàng tiêu dùng Thái Lan tại SSJC. Công ty chuyên tuyến hàng Thái Lan hỗ trợ người dùng nhập sản phẩm giá tốt, uy tín.

Mỗi loại hàng nhập về đều được kiểm tra kỹ bởi đội ngũ nhân viên SSJC. Hơn thế nữa, công ty rất hiểu rõ thị trường hàng tiêu dùng Thái Lan. Thế nên, công ty sẽ giúp bạn có được đồ tiêu dùng Thái chất lượng để kinh doanh.

mua hộ hàng từ thái lan về việt nam
SSJC – dịch vụ mua hộ hàng Thái miễn phí

Các bước order hàng Thái Lan tại SSJC khá đơn giản, nhanh gọn. Bạn chỉ cần gọi điện cho công ty theo hotline, cung cấp mặt hàng muốn nhập. Nhân viên sẽ tìm hàng, mua rồi gửi về Việt Nam trong thời gian nhanh nhất.

Kinh nghiệm kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan

Các mặt hàng tiêu dùng Thái Lan được rất nhiều người thích sử dụng. Bởi tính tiện lợi, đa dạng và mức giá rẻ của nó. Chính vì thế, việc bắt đầu kinh doanh hàng Thái Lan tại Việt Nam rất có khả thi. Và bạn có thể hoàn toàn kiếm được lời cao từ các mặt hàng kinh doanh này. Tuy nhiên, mở cửa một cửa hàng mới cũng không dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm mở cửa hàng tiêu dùng Thái Lan

. Bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm như sau:

Chuẩn bị vốn

Khi muốn kinh doanh hàng Thái, bạn cần chuẩn bị số vốn tầm 200 – 300 triệu. Đây là số tiền cũng không phải là quá cao khi bắt đầu một công việc kinh doanh. Số tiền trên thích hợp cho bạn mở một cửa hàng nhỏ hoặc tầm trung.

Nếu muốn mở cả đại lý lớn thì cần chuẩn bị khoảng ít nhất 1 tỷ để nhập hàng. Nếu không có nhiều vốn thì bạn có thể bán hàng online, số vốn tầm 5 – 10 triệu đồng là ổn. 

bán buôn hàng tiêu dùng thái lan

Tìm hiểu kỹ nguồn hàng

Tại Việt Nam, hàng Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan chiếm nhiều hơn cả. Mỗi sản phẩm từ các quốc gia sẽ có các ưu điểm riêng biệt nhau. Thường hàng Trung thì có giá rẻ, hàng Thái có giá vừa và chất lượng tốt. Còn hàng Nhật và Hàn thì có giá cao đi cùng với chất lượng vượt trội.

Do vậy, khi nhập hàng Thái, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ sản phẩm đến từ các quốc gia khác. Điều này giúp bạn có được tầm nhìn tổng quan để chọn được mặt hàng phù hợp. Từ đó thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng và kinh doanh thuận lợi hơn. 

Tạo nên sự khác biệt

Nhìn chung, hiện cũng có nhiều người và đơn vị bán hàng Thái Lan tại Việt Nam. Vì thế, các sản phẩm này có thể đang trong giai đoạn bão hòa. Thế nên, để có thể kinh doanh thuận lợi và tồn tại trong thị trường hiện nay, bạn cần tạo ra sự khác biệt. Chẳng hạn bạn có thể tạo ra các chương trình khuyến mãi, các thử thách nhận quà cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý đến chất lượng nguồn hàng, chất lượng dịch vụ. Nếu mang đến một sản phẩm chất lượng cùng với một thái độ phục vụ tận tâm thì chắc chắn bạn sẽ kinh doanh thành công.

Trên đây là các nội dung về việc nhập và kinh nghiệm kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan. Nếu còn muốn hỏi thêm vấn đề gì khi nhập hàng thì bạn có thể nhấc máy và gọi cho SSJC. Công ty sẽ tận tâm giải đáp mọi câu hỏi cho khách hàng

Công ty SSJC
Địa chỉ: 5/5 Nguyễn Văn Vĩnh, P4, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0902 59 69 49 (Call, SMS, Viber, Zalo)
Mail: 11nhaphangthailan@gmail.com
Webiste: www.ssjc.com.vn