Nhận nhập dầu massage Thái Lan giá gốc, hàng chính hãng

5/5 - (1 vote)

Bạn đang có nhu cầu nhập dầu massage Thái Lan về Việt Nam để kinh doanh, nhưng chưa tìm được hình thức nhập hàng uy tín, giá gốc, hàng chính hãng. SSJC – cung cấp dịch vụ mua hàng Thái Lan miễn phí dịch vụ, mua hàng giá gốc.

Liên hệ với nhân viên tư vấn-mua hàng SSJC qua số điện thoại: 0902 59 69 49 – 090 41 40 49 để được hỗ trợ kịp thời.

Những loại dầu massage Thái Lan bạn nên nhập hàng về bán

Hiện nay, có rất nhiều loại dầu massage Thái Lan được bày bán trên thị trường, nhưng không phải loại nào cũng “được lòng” người tiêu dùng. Một số gợi ý dưới đây hy vọng sẽ giúp được bạn:

– Dầu cù là ông già đỏ Siang Pure Balm: thường dùng để xoa bóp giảm các cơn đau nhức mỏi cơ thể, bong gân, trầy xước, côn trùng cắn, các chứng đau bụng, trúng gió, nhức đầu, say tàu xe.

– Dầu cù là thơm Green Herb: được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, có khả năng giúp thư giãn, giảm chứng đau đầu, chóng mặt, say tàu xe.

Dầu Siang Pure

Dầu Siang Pure Oil Thái Lan được khá nhiều người Việt ưa chuộng

– Dầu gió Siang Pure Oil 7ml (chữ vàng): dầu massage Thái Lan có khả năng làm giảm ngay những cơn đau đầu, cảm lạnh

– Dầu xoa bóp Counterpain (hộp màu trắng -đỏ và dầu lạnh với hộp màu trắng – xanh).

– Dầu Herbal Balm (xanh và vàng): Loại dầu vàng thường mang đến cảm giác nóng lên từ từ thấm vào bên trong gân cốt. Còn loại màu xanh mang đến cảm giác mát lạnh thấm vào trong vô cùng dễ chịu cùng mùi hương không quá nồng.

SSJC nhận nhập dầu massage Thái Lan giá gốc, hàng chính hãng

Dầu massage Thái Lan nên nhập tận gốc để có giá tốt, đồng thời mua được hàng chính hãng. Nếu mua tại Việt Nam, nguy cơ bạn nhập hàng giả, hoặc hàng thật nhưng giá cao. Do đó, để việc kinh doanh thuận lợi, có lời hơn, bạn nên tìm hình thức nhập hàng sau.

Vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam

SSJC nhận mua hàng Thái Lan miễn phí dịch vụ

Bước 1: khách hàng vui lòng gửi yêu cầu được nhập dầu massage Thái Lan. Trường hợp chưa có nguồn hàng, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số nhà cung cấp uy tín để tham khảo.

Còn nếu đã có đơn hàng, bạn chỉ cần vận chuyển về kho hàng của chúng tôi tại Bangkok. Hoặc chúng tôi sẽ đến tận nơi để nhận hàng. Và báo cước phí vận chuyển, hình thức vận chuyển cũng như thời gian hàng về cho quý khách nắm rõ.

Bước 2: SSJC sẽ tiến hành đóng gói và bảo quản đơn hàng. Sau đó, vận chuyển những mặt hàng mà bạn có về Việt Nam theo đường bộ.

Bước 3: Đơn hàng sẽ về Việt Nam sau 6-10 ngày (Về TPHCM trước, sau đó về Hà Nội và những tỉnh thành khác).

Bước 4: Khách hàng đến kho nhận hàng, hoặc chúng tôi hỗ trợ ship hàng về Việt Nam và giao hàng cho khách. Cuối cùng, khách đóng tiền cước phí vận chuyển theo cân nặng hoặc khối lượng như đã thống nhất ban đầu.

SSJC – công ty chuyên về mua hộ – ship hàng từ Thái Lan về Việt Nam cam kết:

– Mua hàng giá gốc, mua theo đơn hàng: chúng tôi là dịch vụ mua hộ – ship dầu massage Thái Lan, không phải đơn vị bán hàng Thái Lan, do đó giá sản phẩm mà SSJC mua hộ cho khách là giá gốc tại website. Mua hàng theo đơn yêu cầu từ số lượng, mẫu mã, chủng loại…

– Hàng về nhanh chóng, an toàn, đảm bảo: hàng được vận chuyển về nước theo nhiều hình thức khác nhau. Do đó, đơn hàng dầu massage Thái Lan của bạn về nước nhanh chóng, an toàn và đảm bảo, không xảy ra thiệt hại.

– Dịch vụ mua hộ hoàn toàn miễn phí, phí vận chuyển về Việt Nam thấp so với thị trường: SSJC mua hộ hoàn toàn miễn phí, còn phí vận chuyển được tính theo loại hàng hóa. Đảm bảo giá tốt cho những người đi buôn.

SSJC tính phí nhập dầu massage Thái Lan như thế nào?

Dịch vụ mua hộ dầu massage Thái Lan hay bất kỳ món hàng Thái nào cũng miễn phí, nhưng về tính phí thì chúng tôi có 2 mức cơ bản:

– Phí thanh toán hộ đơn hàng, khi mua đơn hàng tại Thái, bạn cần thanh toán bằng thẻ Paypal hoặc chuyển tiền trực tiếp cho nhà cung cấp. Và dù hình thức nào thì bạn cũng đều bị mất phí dịch vụ chuyển tiền. Do đó, phí này SSJC thu của khách hàng hoàn toàn hợp lý.

Phí vận chuyển hàng Thái Lan được tính theo cân nặng, hàng càng nặng, phí càng thấp

– Phí vận chuyển dầu massage Thái Lan về Việt Nam. Đây là sản phẩm dễ vận chuyển nếu được đóng gói và bảo quản cẩn thận. Phí vận chuyển sẽ tính theo cân nặng của đơn hàng. Hàng càng nặng thì phí càng giảm. Bên cạnh đó, phí vận chuyển hàng về TPHCM sẽ thấp hơn so với về Hà Nội.

Trên đây là những thông tin về quy trình nhập dầu massage Thái Lan và những loại hàng hóa Thái về Việt Nam tại SSJC. Hy vọng sẽ hữu ích đối với bạn đọc!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với công ty SSJC để được hỗ trợ.

5/5 Nguyễn Văn Vĩnh, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

Email: 11nhaphangthailan@gmail.com

Số điện thoại: 0902 59 69 49 – 090 41 40 49