Các nguồn sỉ dầu sâm Thái Lan chính hãng nên nhập về Việt Nam

5/5 - (1 vote)

Dầu sâm Thái Lan là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến. Không chỉ có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, sản phẩm này còn được bán với giá bình dân và thiết kế tiện lợi, phù hợp mang đi xa nên được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao. Trong bài viết này, SSJC sẽ bật mí bạn cách nhập dầu sâm Thái Lan về Việt Nam kinh doanh nhanh chóng, tiết kiệm.

Dầu sâm Thái Lan

Dầu sâm Thái Lan là thương hiệu nổi tiếng của Thái được người tiêu dùng  tại Việt Nam ưa chuộng, thường xuyên tìm mua

Dầu sâm Thái Lan là một trong những sản phẩm nổi tiếng của đất nước Chùa Vàng. Vì được chiết xuất từ các thảo dược quý cùng tinh chất rễ cây nhân sâm, đinh hương, bạc hà,… nên sử dụng dầu sâm Thái rất có ích trong việc điều trị các triệu chứng của bệnh viêm xoang, nhức đầu và đau khớp tay chân cũng như các bệnh cảm cúm, hắt hơi thường gặp. Do đó, tại Việt Nam, mặt hàng này luôn trong tình trạng cung không đủ cầu.

Để đáp ứng được nhu cầu mua hàng thường xuyên của đông đảo người dân, các chủ cửa hàng đã lựa chọn và nhập hàng dầu sâm Thái Lan chính hãng từ các nguồn hàng tin cậy. Tuy nhiên, mỗi nguồn hàng lại có những ưu, nhược điểm khác nhau. Trong bài viết này, SSJC xin giới thiệu bạn đọc top 3 nguồn cung cấp dầu gió Thái Lan được nhiều người ưa chuộng để bạn đọc cùng tham khảo.

Nguồn nhập hàng tại các chợ đầu mối, trung tâm thương mại tại Thái Lan

Đây là nguồn cung cấp hàng hóa chính hãng với giá gốc tận xưởng mà đa số thương nhân hiện nay đều mong muốn nhập hàng. Ưu điểm mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại với giá bán hợp lý, các gian hàng bán sỉ lẻ ở các chợ đầu mối, trung tâm thương mại luôn có mức giá ưu đãi đối với khách mua hàng số lượng lớn và chủ cửa hàng thường thái độ niềm nở, vui vẻ.

Bạn có thể đến mua hàng tại các địa điểm như chợ cuối tuần Chatuchak (chỉ hoạt động vào 3 ngày cuối tuần), chợ Bobe, đường Larn Luang hoặc các trung tâm thương mại lớn như Platinum Fashion Mall, City Complax hay Shibuya 19 trên đường Pratunam luôn có sẵn sản phẩm bạn tìm kiếm.

Mua dầu sâm Thái Lan

Mua hàng dầu sâm Thái Lan tại các chợ đầu mối, bạn có thể trực tiếp kiểm tra chất lượng và lựa chọn nguồn dầu chính hãng, giá gốc

Phần lớn các địa chỉ này đều có vị trí giao thông thuận lợi và gần trung tâm thành phố nên việc đi lại, di chuyển không quá khó khăn cho người sang Thái đánh hàng lần đầu. Tuy nhiên, các địa điểm này thường rất đông người mua hàng, an ninh không được đảm bảo và việc tìm được nguồn cung cấp hàng ưng ý rất khó khăn nếu bạn đi một mình và chưa có nhiều kinh nghiệm giao dịch, lựa chọn nguồn hàng tin cậy.

Thêm vào đó, việc đánh hàng trực tiếp tại các chợ đầu mối, trung tâm ở Thái rất tốn kém, đòi hỏi bạn phải có nhiều vốn, nhiều thời gian và bỏ nhiều công sức trong quá trình mua hàng. Chưa kể, chủ kinh doanh người Việt muốn thương lượng với chủ đại lý người Thái cần phải thành thạo ít nhất hai thứ tiếng là tiếng Anh và tiếng Thái cũng như phải có địa chỉ đổi tiền cụ thể, uy tín và nhanh chóng mới thực hiện được giao dịch.

Trong trường hợp bạn gặp khó khăn khi sang Thái đánh hàng dầu sâm hay bất kỳ mặt hàng nào, bạn có thể liên hệ với công ty SSJC qua số hotline: 0902 59 69 49  (Call, SMS, Kakaotalk, Zalo, Viber) để được hỗ trợ và đăng ký sử dụng dịch vụ hướng dẫn mua hàng chuyên nghiệp với mức phí hợp lý chỉ 1 triệu đồng/ngày hướng dẫn. Đây là dịch vụ dẫn đường và hỗ trợ giao dịch giúp khách do đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của công ty tại Thái thực hiện nên bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu quả.

Nguồn cung cấp dầu sâm Thái Lan online

Hiện nay, các website bán hàng tiêu dùng Thái Lan rất phát triển. Chỉ cần vài cú click chuột, bạn đã tìm được các sản phẩm dầu sâm, dầu gió Thái Lan phù hợp với sở thích, yêu cầu đồng thời biết được giá bán trên web, thông tin về cơ sở cung cấp và số lượng hàng hóa hiện có.

Ưu điểm hoạt động 24/24h phục vụ khách mua hàng mọi lúc mọi nơi và có khả năng cung cấp nguồn hàng không giới hạn rất có lợi cho các chủ đại lý muốn nhập hàng số lượng lớn, liên tục.

Nếu gặp khó khăn về vấn đề ngôn ngữ, bạn có thể sử dụng phần mềm dịch ngôn ngữ của trình duyệt Google Chrome trong quá trình tìm hiểu nhưng có nhiều trường hợp dịch không sát nghĩa khiến người đọc phải suy đoán, tự hiểu. Điều này khiến rủi ro hiểu sai lệch thông tin, nhất là trong quá trình trao đổi với bán trong cửa sổ chat trực tuyến tăng cao.

Một số website bán hàng nội địa Thái Lan chuyên kinh doanh dầu sâm Thái Lan mà bạn có thể tham khảo là:

  • https://portal.weloveshopping.com
  • https://www.lazada.co.th
  • http://www.shophizo.com

Để tự order hàng Thái Lan dầu sâm qua các trang thương mại điện tử, người mua cần có có thẻ visa/ master card hoặc đăng ký tài khoản có chức năng thanh toán quốc tế áp dụng cho mọi khu vực, bao gồm Thái Lan. Chưa kể họ phải đối mặt những khó khăn khi liên hệ, đặt hàng với người bán cũng như hàng hóa online thường bị đánh thuế và mất nhiều phí vận chuyển.

Nhằm giải quyết những khó khăn thường gặp của người mua hàng online và hỗ trợ mua hàng thành công nhất, công ty SSJC đã phát triển dịch vụ mua hộ và vận chuyển hộ hàng dầu lăn thảo dược Thái Lan uy tín, hiệu quả và được rất nhiều khách hàng ủng hộ.

Nguồn hàng dầu sâm Thái Lan nhập khẩu qua dịch vụ mua hộ của công ty SSJC

Đặc điểm của nguồn hàng này là không có sẵn mà chỉ được nhập khẩu khi có yêu cầu từ khách hàng kèm theo địa chỉ nhập hàng tại Thái Lan khách cung cấp.

Là đơn vị chuyên nhập khẩu hàng quốc tế uy tín trong nước, công ty SSJC đã vận chuyển thành công hàng trăm lô hàng dầu sâm Thái Lan về Việt Nam giúp khách và được giới kinh doanh đánh giá cao về chất lượng, độ chuyên nghiệp, tận tình mà dịch vụ của chúng tôi mang lại.

Nguồn hàng dầu sâm Thái Lan

Nguồn hàng dầu sâm Thái Lan của SSJC luôn chính hãng và đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng

Với phương châm làm việc luôn đặt chữ TÂM lên hàng đầu, nguồn hàng dầu sâm Thái Lan do công ty nhập khẩu trực tiếp tại địa chỉ khách cung cấp luôn được lấy với giá gốc tận xưởng và cam kết không thu phí phát sinh ngoài cước vận chuyển + phí mua hộ ( nếu có) + tổng giá trị đơn hàng. Đây là một trong những lưu ý quan trọng của các thương nhân hiện nay khi tìm công ty vận chuyển hàng Thái Lan uy tín, chất lượng tốt.

Không chỉ đảm bảo nguồn hàng dầu sâm Thái Lan chính hãng, nhân viên công ty tại Thái còn hỗ trợ khách thực hiện giao dịch, thương lượng với người bán để bạn được mua hàng với giá tốt. Hàng khi được đưa về kho hàng của công ty tại Bangkok, Thái Lan sẽ được nhân viên trực tiếp kiểm tra chất lượng, số lượng có đúng yêu cầu không và tự tay đóng gói, vận chuyển về nước an toàn.

Thông thường, quý khách sẽ nhận được hàng sau khoảng từ 7 – 10 ngày làm việc đối với vận chuyển bằng đường bộ và đường biển; từ 1 – 2 ngày đối với vận chuyển nhanh bằng đường hàng không. Thời gian để công ty thực hiện dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan thường được tính từ ngày khách đặt cọc >80% tổng giá trị đơn hàng và đồng ý với báo giá hợp đồng của SSJC.

Trên đây là những gợi ý về các nguồn cung cấp dầu sâm Thái Lan uy tín và cách nhập hàng Thái Lan về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm mà bạn đọc có thể tham khảo. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ cũng như gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm nguồn hàng dầu sâm chính hãng và vận chuyển hàng Thái Lan về nước an toàn, hãy liên hệ trực tiếp với SSJC qua địa chỉ dưới đây:

Công ty Cổ phần SSJC

Tại TP Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 5/5 Nguyễn Văn Vĩnh, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0902 59 69 49  (Call, SMS, Kakaotalk, Zalo, Viber)

Email: 11nhaphangthailan@gmail.com