Top những mẫu đồ bộ ngủ Thái Lan bán chạy nhất 2024

5/5 - (1 vote)

Đồ bộ mặc nhà Thái Lan hay các bộ đồ ngủ Thái Lan luôn là những mặt hàng bán chạy nhất trong suốt thời gian qua. Do đó, nhiều người muốn lấy sỉ quần áo Thái Lan ở TPHCM và Hà Nội để về bán nhưng chưa biết nên chọn mẫu nào. Dưới đây là gợi ý dành cho các bạn, cùng tham khảo nhé!

Những mẫu đồ bộ, đồ ngủ Thái Lan bán chạy nhất hiện nay

Đồ bộ hay bộ đồ ngủ Thái Lan được nhiều người lựa chọn vì chất liệu vải thoáng mát, mềm mịn, an toàn cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Hơn thế nữa, thiết kế của những bộ ngủ Thái Lan cực kỳ duyên dáng, sexy, gợi cảm giúp người mặc phô ra đường cong tuyệt đẹp của cơ thể. Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi về các mẫu đồ bộ ngủ Thái Lan bạn nên nhập về bán.

Đồ bộ mặc nhà Thái Lan

Đồ bộ Thái Lan

Đồ bộ mặc nhà Thái Lan cũng có thể dùng để mặc đi ngủ. Bạn có thể chọn một số loại đồ ngủ Thái Lan bằng vải lanh, vải lụa, vải kaki, thun hoặc pijama đều thích hợp. Pijama và vải lụa mang phong cách cổ điển nhưng siêu quyến rũ và sang trọng.

Còn những vải khác lại mang nét trẻ trung, năng động. Hơn thế nữa, những bộ đồ ngủ Thái Lan này có nhiều họa tiết như trái cây, động vật, thú cưng, hoa lá… cùng với đó là các màu sắc nổi bật như vàng, đỏ, cam, hồng,…

Đồ ngủ lụa Thái Lan

Bộ ngủ lụa Thái Lan là một trong những dòng thời trang đồ ngủ được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được làm từ lụa, với những kiểu dáng đẹp, không kém phần sang trọng. Mang đến sự lựa chọn hoàn hảo, đúng với thẩm mỹ của người mang.

Những ưu điểm của đồ ngủ lụa Thái Lan như: chất liệu vải tốt, mềm mịn; kiểu dáng sang trọng, đẹp và không bao giờ lỗi thời. Nhờ những ưu điểm vượt trội đó, sản phẩm luôn đứng ở ưu tiên số 1 đối với người tiêu dùng.

Đồ bộ mặc ngủ Thái Lan

Váy ngủ Thái Lan

Đầm ngủ Thái Lan cũng là một trong những mặt hàng bán chạy, bạn nên nhập về để kinh doanh. Váy ngủ Thái Lan có rất nhiều kiểu dáng và chủng loại, từ bình dân cho đến cao cấp, từ thiết kế bình thường cho đến sexy quyến rũ.

Bạn có thể tham khảo một số loại đầm ngủ Thái Lan bằng vải lụa, cotton hoặc bằng vải thông thường. Còn giá thành tùy loại, có loại giá rẻ loại giá cao. Tùy vào mẫu mã sẽ có những giá thành khác nhau.

Quần ngủ nữ Thái Lan

Trường hợp có nhiều chị em không thích mặc đồ bộ ngủ Thái Lan mà chỉ thích mặc riêng lẻ như quần ngủ nữ Thái Lan, bạn cũng nên nhập về để cung ứng cho thị trường người dùng. Quần áo ngủ Thái Lan hay chỉ riêng cái quần cũng có những đặc trưng riêng, chất liệu vải dày dặn, màu sắc dễ thương, họa tiết siêu ngộ nghĩnh giúp người mặc thoải mái và ngủ ngon vào mỗi đêm.

Đồ bộ mặc ngủ Thái Lan 1

Quần ngủ nam Thái Lan

Nhiều nam giới chỉ mặc quần mỗi khi đi ngủ. Do đó, họ chỉ cần dùng chiếc quần ngủ nam Thái Lan là đủ rồi. Nắm được điều này, bạn nên nhập quần ngủ Thái Lan nam về bán, cung ứng cho các chàng trai. Về chất liệu, màu sắc hay họa tiết thì tùy vào đối tượng mà bạn hướng đến để bán hàng. Có thể là những họa tiết, màu sắc đơn giản hoặc trung tính giúp nổi bật nét nam tính của người mặc.

Lưu ý: đồ bộ ngủ Thái Lan có nhiều loại, nhiều mẫu mã và giá thành. Tuy nhiên, chúng không thể quá rẻ vì chất lượng vải rất tốt. Do đó, đối với những mẫu mã đang được bày bán trên thị trường có giá cực kỳ thấp thì bạn nên cân nhắc kỹ (trừ khi bạn mua được hàng giá gốc).

Cách lấy sỉ quần áo Thái Lan ở TPHCM và Hà Nội

Tại TPHCM và Hà Nội bạn có thể lấy sỉ quần áo Thái Lan theo nhiều cách khác nhau, cụ thể như sau:

  • Sang Thái Lan đánh hàng
  • Nhập hàng HCM quần áo Thái Lan chính gốc tại SSJC.
  • Mua hàng tại các đại lý, chợ đầu mối.

Và còn rất nhiều cách lấy sỉ bộ ngủ Thái Lan Hà Nội, TPHCM khác nữa. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn đọc cách nhập hàng HCM quần áo Thái Lan chính gốc tại SSJC – đây là cách mua hàng được nhiều chủ shop, doanh nghiệp áp dụng vì tiết kiệm thời gian và chi phí kinh doanh.

SSJC vận chuyển hàng quần áo Thái Lan

Quy trình mua hàng Thái Lan tại SSJC

Bạn hoàn toàn có thể lấy sỉ quần áo Thái Lan ở TPHCM thông qua dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan về Việt Nam của SSJC. Chỉ một vài bước đơn giản sau, bạn có thể nhập được các loại quần áo Thái Lan giá sỉ HCM.

  • Bước 1: Vui lòng cung cấp cho chúng tôi link website hoặc địa chỉ cửa hàng cung cấp đồ bộ, đồ ngủ Thái Lan.
  • Bước 2: Ở bước này, nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành báo giá và chuyển tiền bath Thái sang tiền Việt. Sau đó, khách hàng ước chừng số tiền mình bỏ ra, cộng thêm cước phí vận chuyển hàng về Việt Nam và phí thanh toán hộ.
  • Bước 3: Ở bước này khách hàng đặt cọc 80% giá trị đơn hàng, có thể chuyển khoản hoặc đến trực tiếp văn phòng giao dịch để đóng tiền cọc.
  • Bước 4: Sau khi nhận được tiền đặt cọc, nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành mua hàng + thanh toán đơn hàng + vận chuyển hàng Thái về Việt Nam trong thời gian nhanh chóng nhất.

Đồ bộ thái lan

Lưu ý khi nhập đồ bộ ngủ thái lan về bán

Muốn nhập đồ bộ hay đồ ngủ Thái Lan về bán, bạn nên lưu ý những điều sau để tiết kiệm thời gian, chi phí. Cụ thể như sau:

  • Nên nhập bộ ngủ thái lan giá gốc để tiết kiệm chi phí kinh doanh, nhờ đó giá bán thấp hơn thị trường, người dùng sẽ tìm đến shop bạn nhiều hơn.
  • Nên nhập đa dạng các loại đồ bộ, đồ ngủ, đầm ngủ, váy ngủ Thái Lan. Nhờ đó mới đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người tiêu dùng.
  • Tốt hơn là bạn nên sang tận Thái Lan đánh 1 chuyến hàng, sau đó dùng dịch vụ vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam của SSJC. Như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được các loại đồ ngủ Thái Lan đẹp, chất lượng và giá gốc.

Ngoài vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam, mua hộ hàng Thái miễn phí chúng tôi còn nhận chuyển tiền sang Thái Lan để thanh toán đơn hàng. Nếu có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua những cách sau để được tư vấn miễn phí.