Một số loại khăn Thái Lan đang tiêu thụ tốt tại Việt Nam

5/5 - (1 vote)

Khăn Thái Lan là mặt hàng có chất lượng tốt và giá thành rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Bạn đã biết nhập khăn Thái chính hãng về Việt Nam để bán buôn bằng cách gì hiệu quả nhất chưa? Hãy cùng theo dõi nhé…

Một số loại khăn Thái Lan đang tiêu thụ tốt tại Việt Nam

Khăn Thái Lan có mặt tại Việt Nam cách đây đã khá lâu, là một trong những mặt hàng đầu tiên có xuất xứ từ Thái Lan được nhập vào Việt Nam sau thời kỳ đổi mới và hội nhập 1986. Từ đó cho đến nay, khăn Thái luôn chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam. Sau đây là một số loại khăn Thái đang được tiêu thụ tốt tại Việt Nam, các chủ shop có thể tham khảo và lựa chọn nhập về để bán buôn:

Set 3 khăn tắm Thái Lan

Set 3 khăn – Mặt hàng khăn Thái phổ biến nhất Việt Nam.

– Set 3 khăn Thái Lan:

Khi nhắc đến khăn Thái Lan, rất nhiều người nghĩ ngay đến set 3 khăn gồm: 1 khăn mặt, 1 khăn cỡ vừa và 1 khăn tắm cỡ đại. Có thể nói, set 3 khăn Thái phổ biến đến độ rất nhiều gia đình Việt đã mua sắm để sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Với nguyên liệu dệt thành từ sợi microfiber, set 3 khăn Thái đem đến cho người tiêu dùng cảm giác mềm mịn, êm dịu khi sử dụng. Bên cạnh đó, set 3 khăn rất dễ dàng khi giặt giũ, không bị xù lông suốt thời gian dài sử dụng nên đây là sản phẩm rất được các bà nội trợ ưa chuộng.

Chất lượng tốt, độ bền cao nhưng giá cả của set 3 khăn Thái Lan lại khá mềm, nên không ngạc nhiên khi đây là mặt hàng khăn được tiêu thụ tốt tại Việt Nam.

– Khăn quàng cổ Thái Lan:

Khăn quàng cổ Thái Lan

Khăn quàng cổ Thái Lan rất đa dạng, phong phú và bắt mắt.

Một mặt hàng khăn Thái Lan khác cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam đó chính là khăn quàng cổ Thái Lan. Ngoài tác dụng giữ ấm cho cơ thể, khăn quàng cổ Thái Lan còn là một phụ kiện thời trang độc đáo được nhiều người ưa chuộng. Các bạn có thể lựa chọn trong số này loại khăn quàng cổ Thái Lan phù hợp nhất để sử dụng tùy từng trường hợp cụ thể:

+ Khăn quàng Cashmere trơn: Toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

+ Khăn lụa Thái Lan: Tôn vinh sự mềm mại, tinh tế và nhu mì của người phụ nữ.

+ Khăn quàng cổ 100% cotton: Dễ dàng để phối cùng cá trang phục trẻ trung như jean, short thể thao,… làm nổi bật sự cá tính của người dùng.

+ Khăn quàng vải thổ cẩm Thái Lan: Được hoàn thiện thủ công dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, khăn quàng bằng vải thổ cẩm Thái Lan rất độc đáo, tươi trẻ và hợp thời trang.

Nhập khăn Thái Lan chính hãng bằng cách gì hiệu quả nhất?

Có lẽ đây là thắc mắc chung của khá nhiều chủ shop có ý định kinh doanh mặt hàng khăn Thái Lan tại Việt Nam. Với các chủ shop có số vốn khiêm tốn, việc trực tiếp sang Thái Lan để nhập khăn Thái về Việt Nam rõ ràng là không hiệu quả vì tiêu tốn quá nhiều chi phí. Nhập khăn Thái qua giao dịch online cũng được khá nhiều người nghĩ đến, đặc biệt là các chủ shop còn trẻ tuổi.

Tuy nhiên, khi bắt tay thực tế vào việc nhập hàng, hầu hết đều lắc đầu ngao ngán: “ Em cứ nghĩ giao dịch online để nhập khăn Thái Lan về Việt Nam đơn giản lắm, ai dè không thể tìm được nguồn hàng nào uy tín. Thông tin trên các trang web thương mại điện tử chuyên hàng Thái thường chắp vá, lộn xộn và không hề có cơ sở thẩm định đáng tin tưởng nào cả…” Chị Hà, một tiểu thương tại Thành phố Huế đã chia sẻ như vậy.

Vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam

Sử dụng dịch vụ – Cách nhập hàng Thái Lan hiệu quả nhất.

Sang Thái Lan thì tốn kém chi phí, nhập hàng online thì khó tìm nguồn hàng uy tín. Vậy đâu là cách nhập khăn Thái Lan về Việt Nam đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả nhất? Chính là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan do các công ty trung gian cung cấp. Nếu lựa chọn được công ty làm ăn uy tín, việc nhập khăn Thá của bạn sẽ gặp rất nhiều thuận lợi như:

– Không cần mất nhiều công sức và chi phí vẫn có thể nhập khăn tại các nguồn hàng uy tín, chất lượng.

– Khăn Thái Lan được nhập về Việt Nam đảm bảo chính hãng, đầy đủ hóa đơn chứng từ đi kèm, tuyệt đối không bao giờ nhập phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

– Không cần biết tiếng Thái, không cần có kinh nghiệm đàm phán giá cả vẫn có thể nhập được khăn Thái với giá gốc.

– Không gặp bất cứ khó khăn nào khi thanh toán đơn hàng, khăn Thái Lan được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng sau 4 – 5 ngày làm việc.

Những lợi ích tuyệt vời nói trên có được khi khách hàng lựa chọn đúng công ty làm ăn uy tín. Một số tiêu chí để lựa chọn công ty uy tín các bạn cần ghi nhớ như: Lựa chọn công ty có địa chỉ rõ ràng; Lựa chọn công ty có nhiều năm kinh nghiệm; Lựa chọn công ty có bảo hiểm đơn hàng; Lựa chọn công ty vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam bằng nhiều con đường; Lựa chọn công ty cước cạnh tranh.

SSJC hỗ trợ nhập hàng Thái Lan hiệu quả nhất

mua hộ hàng thái

SSJC chuyên mua hộ hàng Thái Lan uy tín, hiệu quả cao.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hộ và vận chuyển hàng hóa quốc tế, SSJC có rất nhiều dịch vụ để hỗ trợ quý khách hàng nhập hàng Thái Lan về Việt Nam hiệu quả như:

– Cho thuê hướng dẫn viên:

Khi có nhu cầu nhập khăn Thái Lan hay bất cứ món hàng nào khác bằng cách trực tiếp sang Thái Lan để nhập hàng, hãy để SSJC hỗ trợ bạn. Hướng dẫn viên do SSJC cung cấp là những người giao tiếp thành thạo bằng  tiếng Thái, có nhiều kinh nghiệm trong việc mua sắm hàng hóa Thái Lan và đàm phán giá cả. Có sự hỗ trợ của SSJC, việc sang Thái Lan nhập hàng của bạn sẽ đơn giản như một chuyến du lịch sang đất nước Chùa Vàng.

– Thanh toán hộ đơn hàng, vận chuyển về Việt Nam:

Nếu bạn có thể tự mình tìm kiếm được nguồn hàng uy tín để nhập hàng online, nhưng gặp khó khăn trong việc thanh toán đơn hàng? SSJC cũng có thể hỗ trợ hiệu quả nhất dành cho bạn. Với dịch vụ của SSJC, bạn hoàn toàn có thể thanh toán đơn hàng Thái Lan bằng tiền Việt, giao dịch nhanh chóng, an toàn và tuyệt đối bảo mật. Sau khi thanh toán xong, SSJC sẽ vận chuyển lô hàng Thái Lan của bạn về Việt Nam một cách nhanh chóng, an toàn, cước cạnh tranh.

Lưu ý: Trong trường hợp này, SSJC chỉ tính cước phí vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam, còn việc thanh toán hộ đơn hàng hoàn toàn miễn phí.

– Mua hộ hàng Thái Lan trọn gói:

Khi quý khách hàng có nhu cầu về các mặt hàng Thái Lan, chỉ cần gửi yêu cầu về đơn hàng cho SSJC. Mọi việc còn lại như: Tìm kiếm nguồn hàng uy tín; Đàm phán giá tốt; Kiểm tra chất lượng, số lượng, chủng loại,… của đơn hàng; Đóng gói khoa học, hợp lý và vận chuyển về Việt Nam đều sẽ do SSJC đảm nhận. Quý khách hàng sẽ trực tiếp nhận đơn hàng mình đã yêu cầu ngay tại Việt Nam sau 4 – 5 ngày làm việc đảm bảo chính xác, chất lượng và an toàn tối đa. Nếu có bất cứ sai sót nào, SSJC sẵn sàng đền bù với mức bảo hiểm cao nhất là 100% chi phí đơn hàng.

– Chuyển tiền sang Thái Lan:

Tiền vào tài khoản được chỉ định nhanh nhất sau 10’, hỗ trợ hiệu quả cho những trường hợp cấp bách về tài chính.

Khi có nhu cầu về hàng hóa Thái Lan, hãy liên hệ ngay với SSJC để được hỗ trợ hiệu quả nhất:

Công ty SSJC

– Trụ sở chính: 5/5 Nguyễn Văn Vĩnh, P4, Quận Tân Bình, TP HCM, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: 11nhaphangthailan@gmail.com

Số điện thoại: 0902 59 69 49 – 0906 825 65