Kinh nghiệm mua nước hoa ở Thái Lan

5/5 - (1 vote)

Bạn muốn mua nước hoa ở Thái Lan nhưng chưa có kiến thức, kinh nghiệm nên không biết mua loại nào, ở đâu và cách mua nào được miễn thuế??? Cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau nếu bạn đang có những thắc mắc này nhé!

Nước hoa Thái Lan loại nào tốt?

Nước hoa Thái Lan được bán theo nhiều hình thức khác nhau, có thể bán theo lít, hoặc theo chai lớn, chai nhỏ… còn thương hiệu thì có rất nhiều. Bạn có thể tham khảo một số loại nước hoa Thái Lan đang được nhiều người ưa chuộng sau:

Nước hoa Butterfly Thái Lan

Đây là dòng nước hoa Thái khá nổi tiếng, chúng được làm theo công thức kết hợp giữa cổ xưa truyền thống và kỹ thuật hiện đại ngày nay. Với chất nền là dầu dừa, không những tạo mùi thơm dễ chịu mà còn giúp làn da mịn màng hơn. Mùi thơm dễ chịu, lan tỏa nhẹ nhàng, có thể lưu hương trên cơ thể từ 6-8 tiếng.

Nước hoa Butterfly Thái Lan

Nước hoa Butterfly Thái Lan – được nhiều người Việt ưa chuộng

Nước Hoa Thái Lan Aron

Dòng nước hoa này có 2 màu, mỗi màu một mùi hương khác nhau. Ví dụ, màu tím (hương trầm ấm) còn màu vàng (hương tươi mát). Nước Hoa Thái Lan Aron kết hợp 7 liệu pháp hương thơm, mang đến sự khác biệt của mùi hương.

Dòng sản phẩm này là phi giới tính-nghĩa là có thể dành cho nam và nữ. Nó không chỉ mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng mà còn tạo ra mùi thơm quyến rũ cho người xung quanh.

Top Country Mistine Thái Lan

Đây là dòng nước hoa với hương thơm hổ phách, có thể dùng cho nam lẫn nữ, nhưng nam giới vẫn ưa chuộng nhiều hơn. Chúng tạo nên một phong cách lịch lãm theo kiểu phương tây, giúp các chàng trai tự tin và cá tính hơn.

Mistine được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như ISO 9001:2000, GMP (Good Manufacturing Practice), nhằm tạo cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối với chất lượng sản phẩm của Mistine.

Nước hoa con ngựa top Country Cologne

Dòng nước hoa Thái Lan này là sản phẩm dành cho các bé. Chúng có mùi hổ phách và phấn hoa, mang đến cho người dùng hương thơm ngọt ngào. Ngoài dùng cho bé, các bạn nam/nữ yêu thích phong cách ngọt ngào cũng có thể sử dụng chúng.

Top Country Cologne

Top Country Cologne cũng là thương hiệu nước hoa Thái Lan uy tín, chất lượng

Nước Hoa Passy Thái Lan

Không chỉ kiểu dáng sang trọng, màu xanh tinh khiết mà mùi thơm còn rất dễ chịu. Giúp bạn tỏa hương thơm quyến rũ, quý phái, giúp người dùng nổi bật giữa đám đông.

Ngoài những dòng nước hoa Thái Lan nêu trên, bạn có thể tham khảo thêm những thương hiệu khác ngoài thị trường hoặc trên các trang mạng xã hội. Sau khi biết được những dòng nước hoa Thái cần mua, việc quan trọng tiếp theo là địa chỉ mua nước hoa ở Thái Lan uy tín, được miễn thuế.

Địa chỉ lý tưởng để bạn mua nước hoa ở Thái Lan

Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ cung cấp mỹ phẩm Thái Lan trong đó có nước hoa Thái Lan sau:

King Power Bangkok

Hầu hết các loại nước hoa Thái Lan nội địa đều có mặt tại cửa hàng miễn thuế King Power. Khu phức hợp này nằm cạnh khách sạn Pullman Hotel, đoạn vừa qua Tượng đài Chiến thắng trên tuyến BTS. Ngoài ra King Power cũng có mặt tại nhiều địa điểm khác như sân bay Don Muang, Pattaya, Rangnam, Phuket, Sân bay Suvarnabhumi…

Sân bay Suvarnabhumi

Đây là địa chỉ giúp bạn mua nước hoa ở Thái Lan thuận tiện nhất. Nơi đây cung cấp các dòng nước hoa miễn thuế, ngoài ra bạn có thể mua thêm những dòng sản phẩm như: chăm sóc da, đồ chơi, đồ điện tử…

Mua nước hoa hay mỹ phẩm tại Sân bay Suvarnabhumi

Mua nước hoa hay mỹ phẩm tại Sân bay Suvarnabhumi sẽ được miễn thuế

Thậm chí bạn có thể nhập thêm những thương hiệu thời trang hàng đầu như Coach, Mulberry, Gucci, Longchamp, Samsonite, Kipling, LeSportSac, Benetton, Duck Mandarina, Victorinox, v.v…

Central Chidlom

Central Chidlom nằm ngay kế trạm tàu cao tốc trên cao Chitlom với 7 tầng. Mỗi tầng là một không gian mở với nhiều thương hiệu nổi tiếng từ nội địa cho tới quốc tế khác nhau. Tầng đầu tiên là thiên đường của nước hoa, mỹ phẩm, trang sức và túi xách. Một số thương hiệu đáng chú ý như Mulberry, Marc by Marc jacobs, Dior và Louis Vuitton.

Làm cách nào để mua nước hoa Thái Lan được hoàn thuế?

Mua nước hoa ở Thái Lan bạn nên tìm cách mua hàng để được miễn thuế. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản phí khá lớn, giúp chuyến đánh hàng thuận lợi hơn. Để được miễn thuế, người mua cần lưu ý một số quy định sau:

  • Hàng hóa được áp dụng chương trình miễn thuế phải là đem ra nước ngoài (không được sử dụng khi đang ở Thái Lan).
  • Bạn phải rời Thái Lan bằng đường hàng không. Và hàng hóa xách tay về Việt Nam.
  • Tổng số giao dịch phải từ 2.000 baht trở lên tại một cửa hàng trong một ngày (nghĩa là bạn có thể thực hiện hai giao dịch 1.000 baht tại cùng cửa hàng trong cùng một ngày). Còn trường hợp, hóa đơn 1000 baht tại cửa hàng đó, nhưng để tới ngày hôm sau mới giao dịch thêm 1.000 baht nữa thì sẽ không được tính.
  • Trong toàn bộ chuyến đánh hàng nước hoa của bạn ở Thái Lan, bạn phải tiêu ít nhất 5.000 baht thì bạn mới đủ điều kiện để được hoàn thuế.
  • Bạn phải có đơn hoàn thuế (PP10) từ mỗi cửa hàng sau khi mua. Tên cửa hàng trên hóa đơn phải trùng hợp với tên cửa hàng được đề cập trên đơn xin hoàn thuế.

Cách vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam an toàn, phí thấp?

Tiếp theo là cách vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam an toàn, phí thấp. Nếu bạn xách tay hàng hóa về nước bằng đường máy bay sẽ được miễn thuế. Nhưng quy định của hãng hàng không khá nghiêm ngặt từ số lượng hàng hóa, cân nặng, chủng loại, kích thước…

Do đó, việc vận chuyển nước hoa Thái Lan bằng hình thức xách tay chắc chắn bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn. Để giúp đơn hàng của mình về Việt Nam an toàn, phí thấp bạn có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam tại đơn vị SSJC.

Vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam

SSJC nhận vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam an toàn, phí thấp

SSJC – công ty chuyên vận chuyển hàng hóa từ Thái về Việt Nam không giới hạn số lượng, chủng loại hay kích thước. Đảm bảo đơn hàng về nước an toàn, tiết kiệm.

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Thái Lan tại SSJC

  • Đơn hàng vận chuyển về nước không giới hạn số lượng, chủng loại hay kích thước.
  • Hàng về nước an toàn, đúng số lượng, chất lượng. Đảm bảo còn seal, nguyên vẹn, không bể vỡ.
  • Đơn hàng đảm bảo về nước nhanh chóng. Trong trường hợp xảy ra sai sót, SSJC sẽ bồi thường hàng hóa theo đúng hợp đồng như đã thống nhất. Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
  • Ngoài ra, khi vận chuyển hàng Thái Lan tại SSJC, khách hàng sẽ không phải lo lắng về quá trình thông quan hay cho hàng qua cửa khẩu. Từ thủ tục cho đến thuế phí sẽ được SSJC hoàn tất nhanh chóng.

Những lưu ý khi mua nước hoa ở Thái Lan

  • Bạn có thể mua nước hoa ở Thái Lan theo loại nước hoa nội địa, hoặc thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tùy vào khả năng tài chính và nhu cầu khách hàng mà bạn đáp ứng. Có một điều bạn cần biết, nước hoa nội địa của Thái có mức giá thấp hơn so với hàng thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
  • Khi mua hàng với số lượng nhiều thì sẽ có được mức giá ưu đãi, giúp bạn tiết kiệm được chi phí đánh hàng.
  • Sang Thái mua nước hoa ở Thái Lan bạn nên xin name card, line hoặc thông tin liên hệ với nhà cung cấp. Đây là cách tốt để hợp tác lâu dài, trường hợp bạn về nước và muốn nhập hàng lần tiếp theo thì chỉ cần gửi thông tin liên hệ đó cho SSJC – chuyên mua hộ hàng Thái Lan MIỄN PHÍ để được hỗ trợ.
  • Nếu trong quá trình giao dịch không đủ tiền mặt để thanh toán đơn hàng, bạn có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền sang Thái tại SSJC. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển tiền sang Thái nhanh chóng, an toàn, bảo mật và mức phí thấp.

Nhập hàng Thái Lan

Sử dụng dịch vụ cho thuê người hướng dẫn mua hàng tại SSJC giúp chuyến đánh hàng của bạn thuận lợi hơn.

  • Trong quá trình mua nước hoa Thái Lan, bạn gặp khó khăn khi giao tiếp, giao dịch với nhà cung cấp thì nên sử dụng dịch vụ cho thuê người hướng dẫn mua hàng tại Thái Lan. SSJC cho thuê người hướng dẫn – phiên dịch và hỗ trợ mua hàng với những tiêu chí như: thật thà, nhiệt tình và chu đáo.

Đảm bảo khách hàng sẽ có chuyến đi mua nước hoa ở Thái Lan thuận lợi và thú vị!

Ngoài dịch vụ vận chuyển hàng Thái Lan, SSJC còn cho thuê người hướng dẫn-phiên dịch mua hàng và hơn thế nữa, còn nhận mua hộ hàng Thái Lan miễn phí khi khách hàng cung cấp nguồn.

Trên đây là những kinh nghiệm chúng tôi muốn chia sẻ thêm đến bạn đọc cách mua nước hoa ở Thái Lan. Hy vọng chúng sẽ hữu ích cho chuyến đánh hàng của bạn. Chúc các bạn có được chuyến đi thuận lợi nhất.

Nếu cần được tư vấn hay có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại SSJC, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi qua những hình thức sau.

  • Công ty Cổ phần SSJC
  • Địa chỉ: 5/5 Nguyễn Văn Vĩnh, P4, Quận Tân Bình, TP HCM
  • Điện thoại: 0902 59 69 49 (Call, SMS, Kakaotalk, Zalo, Viber)
  • Email: 11nhaphangthailan@gmail.com