mua hộ hàng Thái Lan
mua hộ hàng Thái Lan

Dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan về Việt Nam chỉ mất 5 ngày

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ mua hộ hàng từ Thái Lan về Việt Nam. Là giải pháp giúp người kinh doanh hoặc cá nhân có nhu cầu sử dụng hàng Thái Lan có thể mua được hàng trực tiếp chính hãng, giá tận gốc.

Các website để mua hàng Thái Lan

Công cụ ước tính chi phí

Giá hàng hoá (Bath)

Giá hàng hoá (VND)

Cân nặng hàng hoá (g)

Chiều dài (cm)

Chiều rộng (cm)

Chiều cao (cm)

Tạm Tính

Tỉ giá 1฿ = 728 VND. Phí VC Quốc tế = 65,000/1kg

Lý do nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan

Khi sử dụng dịch vụ đặt hàng Thái Lan thông qua đơn vị mua hộ, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích và giải quyết được rất nhiều khó khăn. Dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ khi order hàng Thái Lan.
lý do nên chọn mua hộ hàng Thái Lan
Nếu bạn tự mua hàng Thái Lan online, bạn cần phải có kinh nghiệm, kiến thức phải biết tiếng Thái, biết cách thanh toán đơn hàng, có địa chỉ nhận hàng bên Thái Lan và rất nhiều yếu tố khác. Nhưng khi bạn sử dụng dịch vụ mua hộ bạn sẽ không cần những yếu tố này, bạn chỉ cần có nhu cầu nhập hàng, dịch vụ mua hộ sẽ hỗ trợ đặt hàng cho bạn thành công.
Dịch vụ mua hộ hoàn toàn miễn phí, sẽ giúp cho bạn tiết kiệm chi phí ý một cách tối đa.
Bạn sẽ là người chủ động mua đơn hàng, tìm kiếm nhà cung cấp, lựa chọn mặt hàng, hàng của bạn sẽ là chính hãng, được mua tại Thái giá tận gốc, tiết kiệm rất nhiều chi phí và đảm bảo đơn hàng.
Dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan ship về Việt Nam sẽ hỗ trợ từ A đến Z từ các loại giấy tờ, thủ tục hải quan, cho tới khi hàng được về trao tay khách hàng.

Quy trình mua hộ hàng Thái Lan tại SSJC

Khi kháchyêu cầu được nhập hàng từ Thái Lan về Việt Nam qua công ty SSJC, chỉ cần tiến hành theo 3 bước sau:
liên hệ SSJC

Bước 1: Gửi yêu cầu

Bạn muốn mua thực phẩm, mỹ phẩm, quần áo, thực phẩm chức năng, phụ tùng xe, hay bất kể một sản phẩm nào từ Thái, hãy gửi link cung cấp sản phẩm hoặc contact của nhà cung cấp, hay bất kể hình ảnh nào của sản phẩm cho chúng tôi.
thanh toán tiền hàng

Bước 2: Thanh toán đơn hàng 100%

Chúng tôi cần nhận tiền thanh toán đơn hàng do nhà cung cấp gửi về. Khi nhận được tiền thì chúng tôi mới thanh toán cho nhà cung cấp ở bên Thái. Ở bước này Quý khách cần lưu ý và liên hệ với nhân viên mua hàng để được hỗ trợ.
giao hàng tận nhà

Bước 3: Nhận hàng ở Việt Nam

Bạn có thể nhận hàng ở Việt Nam tại nhà hoặc tại kho của công ty SSJC. Khi nhận hàng chỉ cần thanh toán cước phí vận chuyển là kết thúc giao dịch.

Những tiêu chí chọn đơn vị mua hộ hàng Thái Lan uy tín

Khi tìm kiếm đơn vị order hàng Thái Lan giá rẻ, bạn cần phải có những tiêu chí sau để đảm bảo tìm được đơn vị hỗ trợ uy tín nhất.
cước phí cạnh tranh

Công ty phải có kinh nghiệm lâu năm

Khi xem xét công ty order, phải để ý xem họ có bao nhiêu năm kinh nghiệm làm việc trong ngành. Đơn vị nào càng có nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị đó càng thể hiện được sự uy tín trên thị trường.
quy trình chuyên nghiệp

Báo giá order hộ hàng Thái minh bạch, rõ ràng

Đặt hàng Thái Lan là đặt hàng theo yêu cầu của khách và việc báo giá dịch vụ, cước phí vận chuyển hàng hóa đều được công khai minh bạch, rõ ràng và nên thống nhất ngay từ đầu.
đội ngũ nhân viên nhiệt tình

Thời gian vận chuyển hàng về Việt Nam nhanh chóng

Thời gian order ship hàng từ Thái Lan về Việt Nam cần được rút ngắn. Nếu đơn vị nào kéo dài thời gian ship hàng có khả năng đơn vị đó có rất ít người hợp tác, không đủ hàng nên hàng không thể về nhanh được.
SSJC - uy tín chuyên nghiệp

Hỗ trợ thương lượng giá

Nếu một đơn vị mua hộ hàng từ Thái Lan về Việt Nam uy tín, họ sẽ hỗ trợ khách thương lượng giá với nhà cung cấp, làm sao để người mua hàng có lợi nhất trong việc giao dịch order hàng.
bảo hiểm hàng hóa

Phí mua hộ hợp lý

Có rất nhiều công ty đặt hàng Thái Lan miễn phí dịch vụ cho khách, song bên cạnh đó vẫn có những công ty thu phí mua hộ. Trường hợp có công ty nào thu phí, bạn hãy xem xét phí đó có hợp lý. Nếu không hợp lệ hoặc quá cao, bạn có thể từ chối hợp tác và đi tìm một dịch vụ mua hộ khác hợp lý hơn.

Dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan về Việt Nam tại SSJC

SSJC là một trong những đơn vị chuyên order hàng Thái Lan giá rẻ, chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ giúp người Việt mua hàng kết nối với nhà cung cấp bên Thái Lan. Hàng của chúng tôi mua hộ cho khách chủ yếu là mỹ phẩm, thực phẩm, phụ tùng xe, các loại hạt giống cây trồng và rất nhiều mặt hàng khác, chỉ cần khách có yêu cầu chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh chóng.

Ưu điểm của SSJC

Khi lựa chọn SSJC để mua hộ hàng từ Thái Lan về Việt Nam người mua sẽ thấy rõ những ưu điểm sau của công ty chúng tôi.
tư vấn nguồn hàng
Dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan hoàn toàn miễn phí, người mua trải nghiệm được những điều thú vị khi có nhu cầu nhập hàng Thái trực tiếp chính hãng.
cước phí vận chuyển
Cước phí vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam sẽ được tính theo kilôgam hoặc mét khối. Đối với những đơn hàng có cân nặng lớn, hoặc khối lượng nhiều sẽ được hưởng mức phí ưu đãi. Phí thấp nhất ở thời điểm hiện tại là 40.000 trong trên một ký.
bảo hiểm hàng hóa 100%
Chúng tôi có gói bảo hiểm hàng hóa cho khách, đặc biệt đối với những hàng có giá trị cao khi khách mua gói bảo hiểm sẽ được bồi thường 100% nếu đơn hàng xảy ra sai sót.
thời gian vận chuyển nhanh
Hàng sẽ được ship từ Thái Lan về Việt Nam rất nhanh, chỉ sau 2 đến 5 ngày làm việc. Đây là thời gian chúng tôi ship hàng từ Thái về Việt Nam bằng đường bộ hoặc đường biển, còn riêng với đường bay chỉ cần sau một đến hai ngày hàng sẽ có mặt ở Việt Nam.
giao hàng tận nhà
Chúng tôi hỗ trợ khách ở Việt Nam ship hàng tận nhà, giao hàng nhanh, giúp người nhận tiết kiệm thời gian.
hỗ trợ làm thủ tục
Tất cả mọi giấy tờ thủ tục hay quy trình đều do nhân viên của công ty mua hộ hàng từ Thái Lan về Việt Nam hỗ trợ, người mua không cần phải quan tâm, hay phải tốn thời gian cho việc này.

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

5/5 - (2 votes)

Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên mua hộ hàng Thái Lan hoàn toàn miễn phí, uy tín và giá thành rẻ. Hãy liên hệ với công ty SSJC để được hỗ trợ, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khi hợp tác và nhập hàng trực tiếp từ Thái.

Công ty SSJC
Địa chỉ: 5/5 Nguyễn Văn Vĩnh, P4, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0902 59 69 49 (Call, SMS, Viber, Zalo)
Mail: 11nhaphangthailan@gmail.com
Webiste: www.ssjc.com.vn