Nơi bán phụ tùng xe ô tô điện trẻ em Thái Lan giá gốc

5/5 - (1 vote)

Phụ tùng xe ô tô điện trẻ em có thể là bộ sạc điện, bình ắc quy, động cơ xe, bộ điều khiển hay bánh xe. Nếu bạn đang có ý định nhập các loại phụ tùng này từ bên Thái Lan về bán cho thị trường Việt Nam thì bài viết này dành cho bạn.

SSJC – địa chỉ nhập phụ tùng xe ô tô điện trẻ em giá gốc

SSJC là công ty chuyên mua hộ và vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam. Chúng tôi không phải là những nhà kinh doanh buôn lấy lời, mà đơn giản là cung cấp dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngày nay, thay vì phải qua Thái Lan mới mua được phụ kiện xe ô tô điện trẻ em chính hãng, bạn chỉ cần ngồi ở nhà, thực hiện vài cú click chuột cũng có thể mua được hàng giá gốc. SSJC là đơn vị nhận mua và vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam uy tín, chất lượng giá gốc.

SSJC - vận chuyển phụ tùng xe điện trẻ em

Chỉ vài bước đơn giản sau bạn sẽ có được nguồn hàng chất lượng, uy tín:

Bước 1: mời bạn gửi thông tin đơn hàng cần mua cho công ty chúng tôi qua Email: 11nhaphangthailan@gmail.com hoặc gọi trực tiếp tới số điện thoại 84.8.3602.2829 – 0902.59.69.49 để được tiếp nhận thông tin đơn hàng. Lưu ý: nêu rõ những phụ tùng xe ô tô điện trẻ em cần mua, số lượng, kích thước, mẫu mã (nếu có thêm địa chỉ mua hàng ở Thái Lan càng tốt).

Bước 2: nhân viên của SSJC tiếp nhận đơn hàng, sau đó sẽ báo giá (phí đơn hàng + phí vận chuyển từ Thái về Việt Nam). Sau khi thỏa thuận giá cả, chúng ta sẽ cùng đi đến bước tiếp theo.

Bước 3: nhân viên của SSJC đến trực tiếp tại địa chỉ bán phụ tùng xe ô tô điện ở Thái Lan và mua cho quý khách. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhân viên chúng tôi biết được đâu là địa chỉ mua hàng uy tín với giá gốc. Đảm bảo mua hàng cho quý khách với giá thấp nhất có thể, từ đó khách hàng sẽ bán ra dễ dàng và có lợi nhuận hơn.

Bước 4: hàng sẽ được vận chuyển về Việt Nam và đến tay bạn từ 3 – 5 ngày nếu ở Hà Nội và 7 – 10 ngày nếu ở TPHCM. Lưu ý, hàng hóa là phụ tùng xe ô tô điện do đó để an toàn và tiết kiệm chúng tôi sẽ vận chuyển theo đường bộ.

SSJC - vận chuyển phụ tùng xe điện trẻ em 1

Lý do bạn nên chọn SSJC – nhập phụ tùng xe ô tô điện trẻ em Thái Lan

Chúng tôi là những nhà làm dịch vụ vận chuyển hàng Thái Lan, chứ không buôn bán hàng Thái. Do đó, lý do mà bạn chọn SSJC để nhập hàng đó là tiết kiệm, nhanh chóng, an toàn và đảm bảo. Nhiều năm qua, những yếu tố này luôn đi theo công ty chúng tôi, nó tạo thành một thương hiệu uy tín và chất lượng. Nhờ đó, tạo dựng niềm tin của khách hàng một cách tuyệt đối. Những ưu điểm vượt trội khi bạn chọn SSJC:

+ Tiết kiệm chi phí:

Bạn có thể tính nhẩm một bài toán. Nếu sang Thái mua hàng bạn sẽ phải ngốn gần chục triệu cho chi phí đi lại, ăn ở (chưa tính phí mua hàng). Còn nếu bạn mua hàng tại Việt Nam chắc gì đã mua được phụ kiện xe ô tô điện trẻ em chính hãng, chưa kể giá thành cao.

Trong khi đó, bạn chọn SSJC mua hộ sẽ mua được hàng chính hãng, giá sản phẩm chỉ bằng một nửa tại Việt Nam. Và chúng tôi chỉ lấy tiền phí vận chuyển, ngoài ra phí thuế hay hải quan quý khách đều được bao hết. Vậy có phải khi bạn chọn SSJC sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian đúng không nào?

+ Mua hàng chính hãng:

Chắc gì hàng Thái Lan tại Việt Nam được nhập từ Thái chính hãng. Đây là điều mà nhiều người mua thường gặp phải. Họ vào cửa hàng Thái ở Việt, nhưng lại mua nhầm hàng của nước khác. Mặc dù giá thành không cao nhưng chất lượng dở tệ. Trong khi đó, chọn SSJC bạn sẽ mua phụ tùng xe ô tô điện trẻ em chính hãng tại cửa hàng Thái Lan.

Tuy nhiên, SSJC sẽ không đảm bảo được nguồn hàng nếu bạn đưa link sản phẩm hoặc địa chỉ mua hàng. Nhân viên chúng tôi chỉ tư vấn địa chỉ mua hàng và nhờ người kiểm kê. Còn sản phẩm có được đánh giá cao hay không thì còn tùy thuộc vào địa chỉ mua.

+ Giao hàng nhanh:

Nếu bạn qua Thái Lan để mua hàng chắc chắn sẽ mất rất nhiều thời gian. Bởi mua xong bạn cũng phải nhờ nhà vận chuyển hàng về Việt Nam. Do đó, cách tiết kiệm thời gian đó chính là dùng dịch vụ SSJC. Thời gian giao hàng của chúng tôi từ 3 – 5 ngày (đối với đơn hàng tại Hà Nội) và 7 – 10 ngày (với đơn hàng tại Sài Gòn). Thời gian này chỉ mang tính tương đối, còn cụ thể sẽ phải phụ thuộc vào các yếu tố như thời tiết, xe cộ,…

+ Đảm bảo an toàn hàng hóa:

Nếu bạn mua phụ tùng xe ô tô điện Thái Lan với số lượng lớn, chúng tôi sẽ vận chuyển theo đường bộ để đảm bảo hàng hóa được an toàn. Đồng thời có thể tiết kiệm tối đa chi phí của khách hàng. Bên cạnh đường bộ quý khách có thể chọn hình thức vận chuyển bằng đường hàng không và đường thủy. Tuy nhiên, mỗi hình thức vận chuyển sẽ có mức giá khác nhau, bạn có thể cân nhắc.

+ Đa dạng nguồn hàng nhập:

Không chỉ phụ tùng xe ô tô điện mà chúng tôi còn cung cấp cho người tiêu dùng ở Việt Nam các mặt hàng như quần áo, giày dép, vải vóc, phụ tùng ô tô xe máy và tất cả các mặt hàng khác. SSJC đáp ứng tất cả các đơn hàng của người tiêu dùng, doanh nhân, nhà buôn tại Việt Nam có nhu cầu nhập hàng từ Thái Lan.

Nhập hàng Thái Lan

Những phụ tùng xe ô tô điện trẻ em bạn nên nhập về

Trên xe hơi điện trẻ em, có rất nhiều phụ kiện, phụ tùng từng bộ phận nhỏ đến lớn, chúng cấu thành một chiếc xe hoàn chỉnh. Với những nhà buôn hoặc nhà sữa chữa xe ô tô điện, chúng ta không thể mua tất cả các phụ tùng xe. Nhưng có thể mua những loại chính, loại cơ bản của chiếc xe thường bị hư hỏng và thay thế sau:

+ Bộ sạc điện – nạp năng lượng cho xe hoạt động.

+ Bình ắc quy – tích trữ điện (dung lượng trung bình từ 6 – 12 V).

+ Động cơ xe (có thể bằng pin hoặc điện)

+ Bộ điều khiến từ xa

+ Bánh xe (xe bánh hơi và xe bánh đúc nhựa).

Ngoài ra còn có những phụ tùng xe ô tô điện trẻ em khác. Bạn có thể nhập tất cả những mặt hàng này khi tìm đến SSJC (chúng tôi không giới hạn số lượng hay kích thước của hàng hóa). Những phụ kiện xe ô tô điện trẻ em như: số tiến, số lùi, còi, nhạc, mp3, cốp xe, phanh, đồ trang trí,…

Nếu bạn đang có ý định mua những phụ tùng này về kinh doanh hoặc sữa chữa, cách tốt nhất là nên tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm. Bởi những phụ tùng này nếu không đúng mẫu mã hay kích thước sẽ ảnh hưởng đến một chiếc xe ô tô điện. Điều quan trọng hơn, nên mua hàng chính hãng sẽ được đảm bảo chất lượng, thậm chí là bảo hành có thời hạn. Không nên mua ở những địa chỉ không rõ nguồn gốc, xuất xứ, dễ rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang”. SSJC luôn luôn đồng hành bên bạn, chúng tôi luôn hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Trên đây là những thông tin về nơi bán phụ kiện xe ô tô điện trẻ em Thái Lan giá gốc, hàng chính hãng. Nếu bạn muốn đặt hàng Thái nhanh chóng, uy tín và an toàn hãy tìm đến SSJC – công ty vận chuyển hàng Thái Lan uy tín. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua những hình thức sau:

Văn phòng giao dịch: 5/5 Nguyễn Văn Vĩnh, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 84.8.3602.2829 – 0902.59.69.49

Fax: 84.3948.0879

Email: 11nhaphangthailan@gmail.com