Tổng hợp các loại sữa tắm Thái Lan được ưa chuộng nhất 2024

5/5 - (1 vote)

Sữa tắm trắng da Thái Lan loại nào tốt, và làm sao để có thể nhập hàng từ Thái về Việt Nam giá rẻ, hàng chính hãng. Hãy xem tiếp review của SSJC qua nội dung bài viết sau.

Top 10 loại sữa tắm trắng da Thái Lan tốt nhất

Sữa tắm được xuất xứ từ Thái Lan có rất nhiều loại, hiện tại bạn có thể tìm thấy ở thị trường Việt Nam và kể cả thị trường nội địa Thái. Mỗi loại sẽ cho một hiệu quả tác dụng khác nhau, ưu điểm và hạn chế cũng khác nhau. 

sữa tắm trắng da thái lan
Sữa tắm trắng Thái Lan nào tốt?

Có những loại có thể dùng được cho tất cả các loại da, nhưng cũng có những loại chỉ dành cho da nhạy cảm, và một số dòng da đặc biệt. Bạn đang có nhu cầu nhập các dòng sữa tắm của Thái về Việt Nam, hãy tham khảo các loại sau:

Cathy Choo – sữa tắm trắng da Thái Lan

Đây là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho các chị em. Trong đó sữa tắm Cathy Choo là một sản phẩm được nhiều người biết đến, ưu điểm của dòng sản phẩm này đó là độ cấp ẩm tốt, có khả năng làm sáng da ở bên trong, còn có tinh chất vàng chứa rất nhiều thành phần có khả năng chống lão hóa.

cathy choo
Cathy Choo thương hiệu cung cấp các dòng mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm uy tín

Cathy Doll – sữa tắm Thái Lan hiệu quả

Trong dòng sữa tắm của Cathy Doll sẽ có những loại như: READY 2 WHITE ONE DAY, STOP TIME MAGIC GOLD,…

cathy doll

Các dòng sữa tắm trắng da của hãng này được chiết xuất từ rất nhiều thành phần, trong đó có thành phần chính là nhớt ốc sên, thành phần này khi được chiết xuất và tạo thành kem, tắm lên trên cơ thể sẽ mang đến sự thẩm thấu dễ dàng, đi sâu vào làn da của bạn.

Sẽ giúp cho làn da được chăm sóc hiệu quả và thoải mái thư giãn, thư thái đầu óc sau một ngày làm việc.

Xem thêm: Top sửa rửa mặt Thái Lan

Beauty Buffet – sữa tắm Thái Lan sạch sâu

Đây là dòng sữa tắm được chiết xuất từ sữa bò, có rất nhiều chị em ở Việt Nam yêu thích dòng sản phẩm này. Thiết kế ở bên ngoài trông giống như một bình sữa ở nông trại, khá chỉn chu và đẹp mắt.

Thành phần có trong dòng sữa tắm này là protein từ sữa bò, Alpha arbutin và nhiều loại khác, sẽ giúp cho da của bạn trở nên sáng và mềm hơn, dưỡng da và bật tông da hiệu quả nhất.

Sữa tắm Thái Lan hiệu con bò

Ở Thái Lan có rất nhiều loại sữa tắm hiệu con bò, chúng có rất nhiều ưu điểm, một trong những ưu điểm đó là mùi thơm dịu nhẹ, có khả năng cấp ẩm và làm sáng da cực kỳ tốt.

Sữa tắm hiệu con bò
Sữa tắm hiệu con bò nổi tiếng ở Thái Lan và Việt Nam

Thiết kế bên ngoài vô cùng dễ thương, ngoài da dòng sữa tắm Thái này còn có khả năng làm giảm các chứng mụn ở lưng. Tuy nhiên, sản phẩm này không thích hợp cho những ai là da dầu, vậy bạn cần nên cân nhắc trước khi mua. 

GLUTA MILKY – sữa tắm Thái Lan trắng da

Đây là một trong những sản phẩm có công dụng về làm trắng da, cũng như điều trị các chứng mụn ở lưng. Bao bì của sản phẩm vô cùng dễ thương và cũng giống với sữa tắm hiệu con bò.

gluta milky

Ưu điểm của dòng sữa tắm GLUTA MILKY là chứa nhiều vitamin, protein A. Thành phần của chúng đều nhằm mục đích làm sáng da, nuôi dưỡng làn da của bạn và hỗ trợ điều trị các chứng mụn ở lưng.

Sữa tắm trắng da vitamin E Thái Lan

Như chúng như đã biết, các sản phẩm được làm từ vitamin E, sữa dê hay những loại khác đều giúp cho da mềm mại, mịn màng và trắng sáng hơn.

Ưu điểm của dòng sản phẩm này đó là khả năng tạo bọt, tắm xong thì bạn sẽ thấy da rất mềm mại và không bị nhờn rít. Bên cạnh đó, giá thành rất rẻ cũng là một trong những những ưu điểm của dòng sản phẩm này.

Carebeau Goat Milk – sữa tắm Thái Lan

Sản phẩm này có vẻ như khá quen thuộc với nhiều người trên thị trường Việt Nam, bạn có thể mua hàng trong siêu thị hay các cửa hàng tạp hóa chuyên cung cấp hàng Thái Lan đều có bán.

Carebeau Goat Milk

Thành phần chính của dòng sữa này đó là tinh chất từ sữa và vitamin, có công dụng về khả năng làm sạch, cung cấp độ ẩm cho làn da, có thể sử dụng ở mọi độ tuổi và mọi làn da khác nhau.

Sữa tắm Thái Lan Lux White Impress

Sản phẩm rất nổi tiếng và được rất nhiều người sử dụng, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh dầu tằm + tinh thể pha lê và mật ong, chúng sẽ thẩm thấu bên sâu vào bên trong tế bào da của bạn, giúp lấy đi những tế bào chết, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da.

Lux White Impress
Lux White Impress cung cấp độ ẩm cho da của bạn

Dựa vào sự kết hợp của tất cả các thành phần tạo nên trong sản phẩm nên bạn sẽ có được một làn da trắng trẻo, mịn màng. Chúng sẽ giúp cho da của bạn luôn luôn ở trong trạng thái khỏe mạnh và khả năng lưu thông máu hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm: Dầu gội Thái Lan loại nào tốt

Sữa tắm Thái Lan tảo xoắn biển Erina Vip

Thành phần chính của dòng sản phẩm này đó chính là chiết xuất từ tảo xoắn biển, có khả năng giúp cho da của bạn trở nên trắng hơn, đồng thời giúp tẩy các lớp tế bào chết mỗi khi bạn tắm.

Việc tẩy tế bào chết sẽ giúp cho da trắng và sáng hơn mỗi ngày. Ngoài công dụng tẩy tế bào chết, thành phần sẽ có thêm dinh dưỡng, giúp cho da được giữ ẩm, mềm mại và mịn màng hơn.

Sữa tắm Thái Lan Eucerin Ph5 Washlotion

Dòng sữa tắm này có công thức khá đặc biệt, sẽ giúp cho làn da của bạn được sạch sâu bên trong, tẩy những tế bào chết. Đồng thời, sẽ bảo vệ da một cách tự nhiên.

Eucerin Ph5 Washlotion

Sau khi sử dụng sản phẩm này thường xuyên, bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt ở làn da. Các dưỡng chất ở da sẽ được hấp thu rất tốt. Tuy nhiên hạn chế của dòng sữa tắm này đó là giá thành khá cao.

Cách nhập các loại sữa tắm trắng da Thái Lan về Việt Nam

Bạn có thể mua được các dòng sữa tắm xuất xứ từ Thái Lan trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, hàng ở Việt Nam sẽ không đa dạng, giá thành cao và chưa hẳn đó là hàng chính hãng. 

Do vậy, nếu như bạn muốn nhập trực tiếp hàng từ bên Thái giá tận gốc và chủ động đơn hàng, hãy liên hệ với nhân viên của công ty SSJC để được hỗ trợ. Công ty SSJC hỗ trợ khách kết nối với nhà cung cấp các dòng sữa tắm Thái Lan ở bên Thái, sau đó giao dịch thành công và chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam an toàn, chỉ sau 2 đến 6 ngày làm việc.

review sữa tắm trắng da thái lan
SSJC – hỗ trợ mua hàng Thái miễn phí cho khách

Đơn hàng sẽ được trao trả cho người nhận ở Việt Nam, người nhận chỉ cần thanh toán phí vận chuyển, chi phí sẽ được tính theo cân nặng. Hàng càng nặng thì giá càng rẻ. Hiện tại giá rẻ, ưu đãi nhất tại công ty SSJC dành cho khách hàng nhập số lượng lớn chỉ từ 40000₫ trên một ký.

Nếu có nhu cầu nhập các loại sữa tắm Thái Lan, các loại mỹ phẩm hay bất kể sản phẩm nào từ Thái, bạn có thể liên hệ ngay với nhân viên công ty SSJC để được hỗ trợ, mua hàng về kinh doanh miễn phí dịch vụ.