gửi hàng từ Thái Lan về Việt Nam
gửi hàng từ Thái Lan về Việt Nam

Bảng giá gửi hàng Thái Lan về Việt Nam mới nhất 2024

Bạn đang có nhu cầu gửi hàng Thái Lan về Việt Nam nhưng chưa biết về bảng giá cụ thể như thế nào? Bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty SSJC chúng tôi hoặc tham khảo bài viết sau để nắm được cước phí vận chuyển chính xác nhất.
Số ký Cước phí
10 kg 60.000/1kg
20 kg 60.000/1kg
30 kg 60.000/1kg
40 kg 60.000/1kg
50kg – 80kg 55.000/1kg
80kg – 100kg 50.000/1kg
100kg – 500kg 45.000/1kg
Trên 500kg Liên hệ

Bảng giá cước đi nhanh trong 24 giờ

Số Ký Đơn Giá
Dưới 5kg 1.000.000vnd/kg
5 - 10kg 105.000vnd/kg
10 - 20kg 100.000vnd/kg
20 - 30kg 95.000vnd/kg
30 - 50kg 90.000vnd/kg
50 - 70kg 85.000vnd/kg
70 - 100kg 80.000vnd/kg
Trên 100kg 75.000vnd/kg
Trên 300kg 70.000vnd/kg
Trên 500kg 60.000vnd/kg
* Bảng giá trên chưa bao gồm bảo hiểm hàng hoá và phí giao door 2 đầu. Giá trên chỉ áp dụng với hàng hoá thông thường. Đối với hàng động vật và hàng giá tri cao sẽ có thêm phụ phí.
Muốn biết chính xác về bảng giá vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam, đội ngũ nhân viên của công ty SSJC cần biết được hàng bạn gửi là hàng gì? Cân nặng trọng lượng bao nhiêu? Có gửi thường xuyên hay không? Gửi về sử dụng hay kinh doanh và những yếu tố khác từ đó mới có bảng giá cụ thể.
Dưới đây là một số yếu tố chi phối đến bảng giá chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam thông qua công ty SSJC.
hàng gửi là hàng gì?

Hàng bạn gửi là hàng gì?

Chúng tôi cần biết hàng khách gửi là hàng gì để báo giá cụ thể, đảm bảo trong quá trình vận chuyển hàng được an toàn, đến tay người nhận còn nguyên vẹn. Công ty SSJC nhận gửi rất nhiều mặt hàng từ Thái về Việt Nam, có thể là hàng thông thường, hàng cồng kềnh, hàng khô, hàng gọn nhẹ, hàng mỹ phẩm và rất nhiều mặt hàng khác.
Đối với hàng gọn nhẹ, hàng khô chi phí sẽ được tính bằng cân nặng. Với hàng cồng kềnh sẽ đo kích thước và tính chi phí. Những mặt hàng đặc biệt như mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, hoặc một số mặt hàng hiếm, chi phí sẽ cao hơn so với hàng gọn nhẹ hoặc hàng thông thường.
cân nặng của hàng hóa là bao nhiêu?

Cân nặng hàng hóa là bao nhiêu?

Đối với những đơn hàng nhỏ lẻ cân nặng ít chi phí sẽ sẽ được tính cao hơn so với hàng nặng số lượng lớn. Hàng càng nặng thì công ty sẽ có ưu đãi về bảng giá chuyển hàng Thái Lan. Đối với những đơn hàng nhập về kinh doanh số lượng lớn, chi phí thường được tiết kiệm nhờ vậy sẽ giúp người kinh doanh tiết kiệm được chi phí đầu vào, và tăng thêm lợi nhuận khi kinh doanh.
hình thức vận chuyển

Hình thức vận chuyển là gì?

Hiện tại công ty SJC có ba hình thức ship hàng Thái Lan phổ biến. Thấp nhất là đường biển, đến đường bộ, và cuối cùng cao nhất là đường bay. Mỗi một hình thức vận chuyển sẽ có cách tính phí cũng như ưu điểm và hạn chế riêng. Bạn cần liên hệ trực tiếp với nhân viên công ty để được hỗ trợ báo giá cho mỗi hình thức riêng biệt.
bảng giá ưu đãi

Bảng giá ưu đãi gửi hàng Thái Lan về Việt Nam

Hiện tại công ty SSJC đang có chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá dành cho những khách hàng vận chuyển hàng Thái Lan hoặc gửi hàng đi Thái Lan với số lượng lớn. Chi phí thấp nhất là 40.000đ trên một ký cho cung đường từ Thái Lan về Việt Nam. Chi phí này còn có thể thấp hơn nữa nếu đơn hàng của khách vận chuyển thường xuyên, và với số lượng cực lớn.
Bạn có thể tham khảo bảng giá sau, đồng thời liên hệ với nhân viên công ty SSJC để được hỗ trợ báo giá chi tiết cho mỗi đơn hàng mà bạn gửi về.

Quy trình vận chuyển hàng Thái Lan tại SSJC

gửi hàng về kho hàng của SSJC

Bước 1: Gửi hàng về kho tại kho hàng của SSJC

Bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp gửi hàng trực tiếp về địa chỉ kho, theo địa chỉ mà nhân viên cung cấp. Nhân viên sẽ tiếp nhận đơn hàng ở bên Thái, đóng gói nếu cần thiết khi mã đơn hàng. Và ship về Việt Nam theo đường bộ, đường biển hoặc đường bay như đã thống nhất với khách hàng.
nhận hàng và thanh toán tại Việt Nam

Bước 2: Nhận hàng và đóng phí tại kho Việt Nam

Công ty SJC có 2 kho hàng, 1 ở Hà Nội và 1 ở Hồ Chí Minh. Hàng sẽ về Hà Nội trước, sau đó được gửi vào Hồ Chí Minh. Lúc này khách đến kho nhận hàng, hoặc chúng tôi sẽ ship hàng về nhà cho khách. Khi nhận hàng, khách sẽ có hóa đơn vận chuyển, thanh toán hóa đơn và kết thúc giao dịch tại đây.
Cam kết của SSJC

Cam kết của SSJC

Dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Hàng về tốc độ chỉ sau 2 đến 6 ngày làm việc.
Có bảo hiểm hàng hóa 100% đối với tất cả các đơn hàng.
Khả năng rủi ro sai sót xảy ra là rất thấp chưa tới 1%.
Ngoài gửi hàng từ Thái Lan về Việt Nam chúng tôi còn nhận order hàng Thái chính hãng giá gốc, miễn phí dịch vụ.
Hãy liên hệ với công ty SSJC chuyên vận chuyển gửi hàng Thái Lan về Việt Nam để được hỗ trợ tư vấn và báo giá cụ thể nhất.

Những điều cần biết khi gửi hàng từ Thái Lan về Việt Nam

Khi bạn có nhu cầu ship hàng từ Thái Lan về Việt Nam, hãy đọc kỹ những lưu ý sau để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra thuận lợi hiệu quả, tiết kiệm thời gian cho cả hai bên.

Các mặt hàng thường xuyên được ship từ Thái Lan về Việt Nam

đồ ăn thực phẩm

Mặt hàng thực phẩm

bạn có thể gọi đó là mặt hàng khô, thực phẩm chủ yếu được ship từ Thái Lan về Việt Nam như: mì gói, gia vị của Thái, trà sữa gói, cà phê gói, các loại hạt, trái cây khô, bánh kẹo, và tất cả những những mặt hàng liên quan tới thực phẩm khô nổi tiếng bên Thái.
hạt giống cây giống

Các loại giống cây trồng hạt giống cây trồng

SSJC nhận hỗ trợ gửi hàng từ Thái Lan về Việt Nam với những các giống cây trồng như cây lan, cây thanh long, xương rồng,…. Về hạt giống, nhận gửi hàng Thái Lan về Việt Nam đối tất cả các loại hạt giống từ giống cây ăn quả, giống rau củ, giống cây cảnh và những giống khác từ Thái về Việt Nam.
phụ tùng xe máy ô tô

Phụ tùng xe máy ô tô

các loại phụ tùng xe máy xe ô tô được bán ở Thái chất lượng cao, giá thành rẻ lại có rất nhiều mẫu mã phù hợp với dòng xe ở Việt Nam. Chúng tôi hỗ trợ nhập hàng từ Thái Lan về Việt Nam đối với những mặt hàng này, đảm bảo an toàn, cước phí thấp nhất.
quần áo thời trang

Các mặt hàng thời trang

Bạn có thể gửi quần áo, các loại vải, trang sức, đồng hồ, thực phẩm chức năng, và tất cả những mặt hàng thời trang, phụ kiện khác từ Thái Lan về Việt Nam thông qua công ty SSJC.
Ngoài ra, bạn có thể gửi gửi nhiều mặt hàng khác miễn sao không phải là hàng cấm theo quy định của công ty và pháp luật Việt Nam – Thái Lan.

Các mặt hàng không được phép vận chuyển

hàng không được phép vận chuyển từ Thái Lan về Việt Nam

Loại thứ nhất là không được phép vận chuyển do nhà vận chuyển quy định

Đối với những mặt hàng tươi sống, ví dụ như: trái cây tươi, động vật sống, các sản phẩm từ thịt trứng sữa, không được phép gửi từ Thái Lan về Việt Nam.
Ngoài ra chúng tôi cũng không nhận gửi điện thoại hay những mặt hàng giá trị quá cao từ Thái về Việt Nam. Lý do là hàng giá trị càng cao, khả năng xảy ra sai sót càng cao. Do vậy, chúng tôi cần phải có gói bảo hiểm cũng như hạn chế nhận những mặt hàng này từ Thái Lan về Việt Nam.
hàng không được phép vận chuyển từ Thái Lan về Việt Nam

Loại thứ hai là không được phép vận chuyển do nhà nước quy định

Những mặt hàng như các loại bột, chất kích thích, dao kiếm, những loại có khả năng gây sát thương cũng như gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng, người sử dụng.
Đặc biệt, các mặt hàng cấm khi đi qua lực lượng chức năng hải quan sẽ bị thu giữ lại, có khả năng sẽ bị xử phạt hành chính, hoặc bị tiêu hủy ngay tại chỗ. Do vậy, người gửi hàng Thái Lan về Việt Nam cần lưu ý điều này tránh xảy ra sai sót.

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

thời gian vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam

Thời gian vận chuyển từ Thái Lan về Việt Nam

Thời gian mà công ty SSJC gửi hàng từ Thái Lan về Việt Nam cho khách sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó có yếu tố chủ quan đó là khách sẽ gửi về theo hình thức đường biển, đường bộ, hay đường bay. Còn yếu tố khách quan đó là tình hình diễn biến phức tạp của covid-19, thời tiết và những yếu tố khác.
Nhưng nhìn chung thời gian hàng Thái Lan về Việt Nam rất nhanh, chỉ sau 2 đến 6 ngày làm việc. Sớm nhất có thể là hai ngày, còn trễ nhất có thể kéo dài đến 7 đến 10 ngày.
4.5/5 - (2 votes)
Công ty SSJC
Địa chỉ: 5/5 Nguyễn Văn Vĩnh, P4, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0902 59 69 49 (Call, SMS, Viber, Zalo)
Mail: 11nhaphangthailan@gmail.com
Webiste: www.ssjc.com.vn