Top 5 địa điểm nhập túi xách Lyn Thái Lan uy tín nhất

5/5 - (1 vote)

Túi xách Lyn là một trong những thương hiệu túi xách Thái Lan nổi tiếng được ra đời vào năm 2001. Và nếu là một trong những cô nàng theo đuổi thời trang hoặc có ý định mua túi xách Thái Lan giá sỉ, hãy tham khảo 5 địa điểm sau.

Top 5 địa điểm nhập túi xách Thái Lan uy tín nhất

Muốn mua túi xách Thái Lan Hà Nội hoặc TPHCM bạn có thể ghé đến các địa chỉ sau:

Top 4 cửa hiệu chuyên cung cấp túi xách lyn Thái Lan

  • Vincom Center Đồng Khởi Quận 1 TP.HCM.
  • Royal City Hà Nội.
  • Tràng Tiền Plaza Hà Nội.
  • 14 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Đây là những địa chỉ chuyên bán sỉ và lẻ túi xách lyn có nguồn gốc từ Thái Lan. Với những mẫu mã túi xách hợp thời, cập nhật xu hướng thời trang liên tục, các loại túi xách lyn Thái Lan đáp ứng được nhu cầu về mẫu mã và chất lượng từ phía người dùng. Bên cạnh đó, giá túi lyn thái lan cũng tương đối mềm, phù hợp với hầu hết thu nhập của các nàng Việt.

Túi xách Lyn

Tuy nhiên, hạn chế khi mua túi xách nữ hàng thái lan tại các cửa hiệu này là giá thành khá cao. Vì ngoài tiền nhập ra người bán còn cộng thêm tiền thuế, tiền phí hải quan, tiền thuê mặt bằng, thuê nhân viên… Do đó, chi phí của một chiếc túi xách lyn được bán tại đây cao hơn rất nhiều so với giá gốc. Để giúp bạn cắt giảm chi phí, chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ chuyên nhập túi xách hàng thái lan sau.

SSJC – Địa chỉ chuyên nhập túi xách Thái Lan giá gốc, hàng chính hãng

Địa chỉ: số 5/5 Nguyễn Văn Vĩnh, phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Chúng tôi là đơn vị chuyên nhập hàng Thái Lan về Việt Nam với giá gốc, hàng chính hãng. Bạn không cần phải chịu thuế phí, thuế VAT hay thuế hải quan mà vẫn có đơn hàng giá gốc, chính hãng Thái Lan khi sử dụng dịch vụ của SSJC.

Quy trình nhập hàng rất đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi website có sản phẩm túi lyn thailand. Sau khi thống nhất về giá website và cước phí vận chuyển, bạn sẽ phải đặt cọc với số tiền khoảng 80% giá trị đơn hàng. Khi hàng về tay, bạn đóng hết số tiền còn lại rồi nhận hàng.

Một số website chuyên bán túi xách lyn thái lan gợi ý

  • https://www.lazada.co.th/
  • https://portal.weloveshopping.com/

Gợi ý: bạn chỉ cần gõ từ khóa “lyn” kết quả sẽ trả về rất nhiều. Khi tìm kiếm sản phẩm bạn sẽ thấy có những shop sale khá mạnh tay, và nếu mua với số lượng lớn thì phí sẽ rẻ hơn, đồng thời cước phí vận chuyển thấp hơn. Do đó, bạn nên cân nhắc số lượng đơn hàng trước khi mua nhé!

Hoặc giả nếu bạn đi du lịch hoặc sang Thái Lan để mua sắm đồ về bán có thể ghé tới những trung tâm như: Central World, Siam Paragon, Siam Discovery, The Emporium, Central Chidlom, Gaysorn Bangkok và Erawan Bangkok… Tại đây chuyên cung cấp các loại túi xách Thái Lan giá sỉ, từ túi xách lyn mini cho tới những mẫu mã khác của lyn.

Túi xách Lyn

Nên nhập túi xách thái lan ở đâu giá rẻ?

Như chúng tôi vừa phân tích, nếu mua ở những cửa hiệu phân phối của Lyn bạn sẽ phải bỏ ra số tiền khá lớn mới có thể sở hữu được túi xách lyn thái lan. Còn trường hợp, nhập túi lyn tại SSJC bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như: mua hàng giá gốc chính hãng, chủ động nguồn hàng.

Tuy nhiên, khi nhập hàng tại SSJC túi không có sẵn nên bạn cần cẩn trọng bước gửi nguồn hàng cho chúng tôi. Nhìn vào bảng phân tích sau sẽ giúp bạn đi đến quyết định chọn địa chỉ nhập túi xách lyn Thái Lan ở đâu tốt.

Hình thức nhập hàng

Ưu điểm

Hạn chế

Các cửa hiệu lyn tại Việt Nam

Coi được các loại túi tận mắt, hàng có sẵn

Giá thành cao, không chủ động được mẫu mã, nguồn hàng

Nhập hàng tại SSJC

Mua được hàng chính hãng Thái Lan với giá gốc. Người mua không cần tốn nhiều thời gian và công sức vận chuyển, hàng hóa sẽ được giao tận nơi cho quý khách.

Hàng không có sẵn, thường có sau 7 ngày order.

Dựa vào bảng phân tích trên, hy vọng bạn đọc sẽ chọn cho mình địa chỉ nhập túi xách lyn Thái Lan uy tín, giá rẻ.

Tìm hiểu về túi xách lyn thái lan

Thương hiệu túi xách và phụ kiện thời trang mang tên LYN đã và đang là cơn sốt trên thị trường Việt Nam và toàn thế giới. Lyn nổi tiếng với những chiếc túi xách hợp xu hướng thời trang và mang tính ứng dụng cao.

Lyn Around thuộc tập đoàn nổi tiếng Jaspal của Thái Lan. Thương hiệu này là lựa chọn hàng đầu của những ngôi sao tại xứ chùa vàng, đồng thời nhận được sự chú ý từ những tín đồ thời trang châu Á.

Túi xách Lyn 2

Đa số thiết kế của Lyn đều chứa đựng sự mới mẻ, vui tươi, trẻ trung và đầy màu sắc. Xu hướng thiết kế của hãng là sự kết hợp giữa nhạc Pop Nhật Bản với sự tinh tế đặc trưng của Pháp. Đặc điểm chung của Lyn là sự pha trộn yếu tố ngọt ngào và vui vẻ. Những sản phẩm như túi xách lyn

Mỗi sản phẩm đều bao gồm các thành phần như màu sắc sống động, kỹ thuật chi tiết và sắc nét, mới mẻ…

Dòng sản phẩm được yêu thích nhất trong thời gian qua là túi xách lyn mini với dáng hến có tới 10 màu sắc khác nhau rất dễ thương và đẹp mặt.

Những lưu ý khi nhập túi xách Thái Lan lyn

Không chỉ nhập túi xách lyn mà tất cả những túi xách nữ hàng thái lan bạn cũng cần chú ý đến những điều sau nếu muốn nhập hàng chính hãng, giá gốc:

  • Nên nhập hàng tại Thái Lan thông qua dịch vụ order hộ của SSJC hoặc các cửa hàng chính hãng được phân phối độc quyền tại Việt Nam.
  • Hạn chế mua hàng xách tay. Nguyên nhân là có một số người bán buôn nhập hàng không rõ nguồn gốc rồi về bán với giá túi xách thái lan lyn.
  • Nên nhập hàng với số lượng lớn khi sử dụng dịch vụ mua hộ của SSJC. Trong trường hợp bạn mua lẻ 1, 2 cái thì có thể tìm đến các cửa hiệu mà chúng tôi đề cập ngay đầu bài. Còn nếu chọn SSJC thì bạn nên mua hàng với số lượng lớn nhằm giảm thiểu cước phí vận chuyển hàng về Việt Nam. Đồng thời dễ dàng thương lượng giá của sản phẩm với nhà cung cấp.
  • Kiểm tra kỹ thông tin chi tiết về sản phẩm trước khi chọn mua túi xách Thái Lan, tránh trường hợp mua nhầm hàng giả nhưng giá thật.

Hy vọng với top 5 địa chỉ nhập túi xách lyn Thái Lan nói riêng và những mặt hàng túi xách nữ hàng thái lan nói chung nêu trên sẽ giúp bạn nhập được hàng Thái giá gốc, hàng chính hãng.

SSJC nhập túi xách Lyn

Nếu có nhu cầu nhập túi xách lyn hãng Thái Lan hoặc vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam, chuyển tiền sang Thái Lan hãy liên hệ với nhân viên SSJC bằng những hình thức sau để được tư vấn miễn phí.

SSJC chuyên tuyến Thái Lan

Hotline: 0902 59 69 49 (Call, SMS, Viber, Line, Kakaotalk, Zalo)

Email: 11nhaphangthailan@gmail.com